แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 36 ตร.ม. ขนาดกะทัดรัด

กำลังมองหาแบบบ้านหลังเล็ก ที่กำลังจะมาเป็นบ้านหลังแรกอยู่รึป่าว ครั้งนี้เรามาพร้อมกับแบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 36 ตร.ม. ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์หน้าแคบหลังลึก ผลงานแบบบ้านหลังนี้จาก Sam House Plan แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัวในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดีไซฯภายนอก หรือดีไซน์ภานในก็ตาม จะออมาดูดีมาขนาดไหน ลองมาติดตามดูไปพร้อม ๆ กัน

แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา

ลักษณะของบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาทรงจั่ว มุงกระเบื้องเรียบในโทนสีเทาอ่อน การตกแต่งภายนอกเน้นไปที่โทนสีขาวสอดแทรกด้วยโทนสีส้มและผนังลวดลายไม้สีน้ำตาลอ่อน ด้านหน้าของอาคารมีสวนดอกไม้ ช่วยเพิ่มความสวยงามและบรรยากาศที่สดชื่นให้กับบ้านหลังนี้ได้อย่างลงตัว

นักออกแบบได้เลือกบริเวณรอบ ๆ บ้านให้เป็นสนามหญ้า กั้นรั้วสีขาวที่มีความสูงไม่มากจนเกินไป บริเวณโดยรอบของอาคารถูกปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน เมื่อรวมกับบ้านจะให้บรรยากาศที่อบอุ่นและน่าดึงดูด ให้เข้าไปอยู่อย่างมาก

แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา - หลังบ้าน

ด้านหลังของบ้านมีทางเข้าอีกทางหนึ่งเช่นกัน เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยในบ้านหลังเล็ก ๆ เลือกการติดตั้งโคมไฟไว้อรบ ๆ ตัวบ้าน เพื่อเพิ่มความสว่างในช่วงเวลากลางคืน และสามารถเดินในที่มืดได้ดีมากยิ่งขึ้น

แปลนพื้นที่

แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา แปลนบ้าน 3 มิติ แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา แปลนบ้าน

บ้านนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำห้องโถงที่รวมห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวเข้าด้วยกัน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดกะทัดรัดเพียง 36 ตารางเมตร หน้าแคบและที่ดินด้านหลังลึก (กว้างอย่างน้อย 4 เมตรและยาวอย่างน้อย 9 เมตร)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา :  Sam House Plan

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close