แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เรียบหรู ดีไซน์ทันสมัย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายเข้ากับรายละเอียดการตกแต่งที่เน้นให้เห็นถึงความดิบ ของปูนได้อย่างลงตัว ทำให้บ้านมีกลิ่นอายที่หลากหลาย ทั้งความทันสมัยและเท่ ไปพร้อม ๆ กัน วันนี้เราอยากจะพาททุกคนได้เข้ามาดูผลงานการออกแบบโครงสร้างบ้านจากคุณ สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอกหรือภายในนั้นก็ลงตัวอย่างมาก จะมีอะไรให้น่าติดตามเป็นพิเศษหรือป่าวต้องมาตามดูไปพร้อม ๆ กัน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

การออกแบบบ้านหลังนี้มีการออกแบบลักษณะ L-Shape ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการออกแบบบ้านสมัยใหม่ มีหลังคาทรงเพิงหมาแหงน รับกับรูปทรงของบ้านได้เป็นอย่างดี รายละเอียดการตกแต่งเป็นผนังคอนกรีตเปลือย และผนังอิฐที่อวดสไตล์ อินดัสเทรียลลอฟท์อย่างชัดเจน และสวยงามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ภายในบ้าน

การตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่โถงกว้าง ที่เน้นความโปร่งโล่ง จึงสามารถตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ การตกแต่งภายในห้องนี้คงไว้ซึ่งธีมอินดัสเทรียลลอฟท์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน และด้วยความหน้าต่างที่มีอยู่มาก จึงทำให้แสงในห้องนั่งเล่นนั้นมีมากพอ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ห้องนอน แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ห้องนั่ง้ล่น

แบบแปลนภายในบ้านแปลนแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

ห้องพระที่ถูกต่อเติมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แปลนห้องพระ

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องสวดมนต์ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขกพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตรค่าก่อสร้างประมาณ 2,549,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close