แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 92 ตร.ม.

หากจะพูดดถึงเรื่องของแบบบ้าน คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะฉะนั้นครั้งนี้เราก็กลับมาพร้อมกับ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน​ 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 92 ตร.ม. ที่ได้รับการออกแบบมาจาก บริษัท รับสร้างบ้าน ฐาปนิก คอนสตรัคชั่น แอนด์ ดีไซน์ จะมีรายละเอียดส่วนหนที่น่าสนใจบ้างตามมาดูกันได้เลย

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว -หน้าบ้าน

ลักษณะของบ้านชั้นเดียวบ้าน ถูกออกแบบให้มีด้านหน้าบ้านที่กว้าง รูปทรงของบ้านนั้นเรียบง่าย เป็นสี่เหลี่ยมในสไตล์โมเดิร์น ในส่วนของการตกแต่งผนังภายนอกใช้การผสมผสานระหว่างเฉดสีน้ำตาลสี เทาเข้มและสีขาว ดังนั้นจึงให้บรรยากาศที่เงียบสบาย หลังคาเป็นลักษณะปีกนกที่โดดเด่นอย่างชัดเจน พื้นที่ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้มีระเบียงแบบเปิด ดังนั้นสามารถตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่นหรือมุมต้อนรับและอาจจัดเป็นสวนขนาดเล็ก สำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งด้วยต้นไม้ ก็เป็นพื้นที่ขนาดกำลังพอดีอย่างมาก

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-ระเบียง

เมื่อเข้าไปในบ้าน เราจะพบห้องโถง ซึ่งมีความสว่างและมิติที่ชัดเจนด้วยผนังสีขาว เพดานห้องได้รับการออกแบบในสไตล์หลุมพร้อมพัดลมเพดาน รอบข้างติดตั้งด้วยไฟดาวไลท์ เพิ่มความสว่างหภาสยในห้องได้ดีมากขึ้น

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว -ห้องโถง

ห้องครัวจะมีพื้นที่เพียงพอ ภายในตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยให้กลิ่นและควันจากการปรุงอาหาร่าเทอากาศได้ดิ่งกว่าเดิม

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว - ห้องครัว

ห้องน้ำจะเน้นความเรียบง่าย เพื่อความสะดวกในการใช้งาน การตกแต่งภายในตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสุขภัณฑ์ที่ครบครัน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว - ห้องน้ำ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว - ภายใน

บ้านทันสมัยชั้นเดียวประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวมุม (ลูกค้าไม่ปิดกั้นห้องครัว) พื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 92 ตารางเมตรราคาก่อสร้าง 1.19 ล้านบาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Narm Supattra

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close