ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็ก  ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีพาสเทล 36 ตร.ม.

บ้านพักสไตล์คอทเทจ (Cottage) เป็นบ้านที่มี การออกแบบให้สวยงามน่ารัก พร้อมการตกแต่งแบบนุ่มนวล ทำให้บ้านประเภทนี้ กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ บ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว  ขนาดของบ้านก็เล็กกำลังดี สำหรับการตกแต่งผนังภายนอก เป็นผนังไม้เทียมตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลสีฟ้าอ่อน หลังคาบ้านเป็นหลังคาโค้ง หลังคามุงด้วยซิงเกิ้ลรูฟยางมะตอย

บ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็ก  ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีพาสเทล 36 ตร.ม.

ทางเข้าด้านหน้าของบ้าน ถูกดีไซน์ให้มีระเบียงเล็ก ที่มีม้านั่งรูปตัวแอล เหมาะเป็นมุมสำหรับการพักผ่อนในวันสบาย ๆ วงกลบหน้าต่าง กีบประตูสีขาว ช่วยทำให้ตัวบ้านนั้นดู โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากจะเพิ่มความสบายตาของสีที่ตัดกันอย่างลงตัวแล้ว ยังทำให้รู้สึกถึงความอ่อนโยน

เมื่อเข้าไปในบ้าน จะพบห้องนั่งเล่น ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เพดานห้องตกแต่งด้วยโคมระย้าหรูหรา แถมห้องนั่งเล่นก็ สามารถตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ได้ตามต้องการบ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็ก  ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีพาสเทล 36 ตร.ม.

ห้องนอน ภายในตัวบ้าน ยังคงเป็นอีกห้องหนึ่งที่คำนวนเกี่ยวกับความโปร่งโล่ง ภายในตัว ที่สำคัญมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง อยู่พอตัว จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่สุดบ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็ก  ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีพาสเทล 36 ตร.ม.

ห้องน้ำถูกตกแต่งด้วย กระเบื้องลายอิฐสีขาว ดูสวยสะอาดตา กระจกและชั้นวางต้นไม้ เลือกเป็นสีน้ำตาล ตัดกับห้องสีขาวได้อย่างลงตัว เพิ่มธรรมชาติสีเขียวเข้าไปอีกนิดหน่อย เพื่อไม่ทำให้ห้องนั้นดูจืด ถึงจะเป็นห้องน้ำขนาดเล็ก แต่ก็สามารถ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริงบ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็ก  ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีพาสเทล 36 ตร.ม.

บ้านคอทเทจหลังเล็กหลังแบ่งภายในออกเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก ห้องครัว  ระเบียง ขนาดพื้นที่ 36 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 495,000 บาทบ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็ก  ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีพาสเทล 36 ตร.ม. บ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็ก  ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีพาสเทล 36 ตร.ม.บ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็ก  ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีพาสเทล 36 ตร.ม.

งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้น แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้ มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่น ซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : บริษัท บ้านเศรษฐีโฮม จำกัด

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close