แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัด ราคาเบาๆงบประมาณไม่เกิน 400000 บาท

เชื่อว่าทุกคนต้องอยากมีบ้านของตัวเองสักหลังหนึ่งอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นต้องมีขนาดที่ใหญ่มาก สำหรับบางคนนั้นเพียงบ้านหลังเล็ก ๆ  หลังนึง เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับครอบครัวแล้ว ซึ่งครั้งนี้เราก็มาพร้อมกับแบบบ้านชั้นเดียว ลักษณะหลังคาทรงจั่ว งบประมาณโดนใจ เพียงแค่ 400,000 บาทเท่านั้น ถึงตัวบ้านจะมีขนาดที่กะทัดรัด แต่สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัว ถูกจัดสรรมายังครบครัน เหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยอย่างมาก

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัด

ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงจากดินเล็กน้อย ภายนอกบ้านถูกทาด้วยสีเหลืองอ่อน ออกไปทานสีโทนพาสเทล หน้าต่างกระจกบานใส ตัดขอบสีขาว ลงตัวกับพื้นหลังอย่างมาก บางส่วนของตัวบ้านถูกตัดด้วยสีน้ำตาลเข้ม เพิ่มความโดดเด่นหรือยังสวยงาม ประตูบ้านเป็นแบบบานเกล็ด มีประตูลวดอีกชั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ข้างบ้านมีโรงจอดรถขนาดเล็ก สามารถจอดรถได้ 1 คัน เพิ่มความสะดวกสบายให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัด

หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดีกับตัวบ้าน เป็นระเบียงเปิดโล่งไม่มีที่จับ เจ้าของบ้านแนะนำชุดโต๊ะเก้าอี้มาจัดเรียงไว้ เพื่อใช้เป็นมุมสำหรับนั่งเล่นหน้าบ้าน หรือจิบกาแฟยามเช้า เพื่อรับชมบรรยากาศ พี่สวนหย่อมอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เจ้าของบ้านฝนจะตกแต่งเอง เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับบ้านได้ดีมากขึ้น

ภายในบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง มาพร้อมกับห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร สำหรับผู้ที่มีครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัด

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  ไม่สวยแต่เลือกค่ะ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close