แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เรียบหรู พื้นที่ใช้สอย120 ตร.ม.

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์ที่เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนดูในขนาดนี้ เป็นแบบบ้านที่ถือว่าฮิตและได้รับความนิยมอย่างมากในไทย ตัวบ้านมีความสวยและดูทันสมัยอย่างมาก ถึงจะออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แต่ก็จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ตัวบ้านที่เรานำมาให้ทุกท่านได้ชมกันในครั้งนี้ เป็นแบบบ้านของคุณ Kapaew Nonglak นอกจากความโดดเด่นของบ้านจากกภายนอกแล้ว ก็ยังมีภายในของตัวบ้านที่น่าติดตามอย่างมาก จะมีสวยไหนที่น่าติดตามเป็นพิเศษอยู่หรือป่าวมาติดตามไปพร้อม ๆ กันได้เลย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นบ้านถูกออกแบบในสไตล์ทันสมัย หรืออีกชื่อก็คือรูปทรงโมเดิร์นที่ใครหลาย ๆ นั้นรู้กจักกันเป็นอย่างดี เน้นทาโทนสีที่เรียบง่าย บ้านเมื่อมองมาจากมุมสูงจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นรูปตัว L หลังคาเพิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำลาดเอียง ตามควาเหมาะสมที่เข้ากับรูปทรงของบ้านตัว ฐานพื้นของบ้านยกสูงจากดินขึ้นมาประมาณ 60 ซม. ผนังด้านนอกเป็นโทนสีเทา ด้านหน้าของบ้านมีระเบียงขนาดกว้าง ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ใครทมี่ชอบนั่งเล่นนอกบ้าน มุมตรงนี้ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีอย่างมาก แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ในบ้าน

ภายในบ้านทาด้วยสีขาวและใช้กระเบื้องลายหินอ่อน ตัดด้วยม่านสีเทาและประตูสีไม้โอ๊ค ให้ความรู้สึกไม่จืดฉืดจนเกินไปยังไม่หมดเพียงแค่นั้นภายในตัวบ้านยังตกแต่งด้วยบัวสีไม้ ทำให้ตัวบ้านดูมีลูกเล่นมากขึ้น และหลังม่านมีหน้าต่างกระจกช่วยให้ความสว่างภายในบ้านได้ดีอีกดวยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องรับแขก

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายในแบบบ้านทันสมัย รูปทรงตัวแอลหลังนี้ มีความสวยงามและดูละมุมตาอย่างมาก การตกแต่งภายในของห้องโถงเน้นไปที่ความกว้างขวาง โปร่งโล่งสบายตา ตกแต่งเพดานในรูปแบบหลุม ใช้ฝ่าเรียบ เพิ่มเสน่ห์และเพิ่มลวดลายสวยงามให้กับตัวห้องโถง พื้นห้องปูกระเบื้องลายหินอ่อน เป็นห้องที่มาในโทนสีขาวเรียบเนียน เป็นการออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวที่จะเข้ามาอาศัยอย่างมาก แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านแยกฝั่งเปียกและฝั่งแห้ง โดยการก่อปูนขึ้นเพื่อแบ่งฝั่ง ผนังห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายดอกไม้ พื้นตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินเทียบม พื้นผิวเป็นแบบทราย ช่วยให้เวลาที่โดนน้ำแล้วจะไม่ลื่น ภายในประอบด้วย ชักโครกขนาดกะทัดรัด และฝยักบัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้าน

บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 650,000 บาท (เจ้าของบ้านซื้อวัสดุเองทั้งหมดและจ้างเฉพาะค่าแรงช่าง) เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก

แบบแปลนบ้านสไตล์โมเดิร์นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แปลนบ้าน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้าน Kapaew Nonglak

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close