ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ท่ามกลางสวนดอกไม้

บ้านหลังน้อยๆ ที่อยู่ทามกลางธรรมชาติสีเขียว ที่เราสามารถสร้างมันขึ้นมาได้เอง ถึงแม้ว่าตัวบ้านนั้นจะเป็นบ้านทรงกระทัดรัด แต่เรื่องความสะดวกสบาย นั้นก็ไม่ได้แพ้บ้านหลังอื่นๆเลย บ้านหลังนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Wild West สถานที่พักสุดแสนจะหรูหรา

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้

เป็นบ้านที่ให้ความสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยการออกแบบสไตล์ให้ดูหรูหรา โดยเริ่มตั้งแต่ผ้าปูเตียงสไตล์ยุโรป ที่เป็นผ้าหนัก แต่ก็ดูดีอย่างมากเมืองถูกปูไว้บนเตียงเหล็ก ของตกแต่งภายในบ้าน หรือเฟอร์นิเจอร์จะถูกเน้นให้เป็นวัสดุเก่า สไตล์วินเทจ ตัวบ้านนั้นถูกแยกโซนไว้อย่าลงตัว ไม่ว่าจะเป็นในด้านของห้องครัว ห้องนอน และห้องน้ำ

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้ ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้ ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้ ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้ ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้ ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้ ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางสวนดอกไม้จุดที่หน้าสนใจอีกหนึ่งจุด ก็ไม่พ้นระเบียงหน้าบ้าน ทีเจ้าของบ้านนั้นนำโซฟา ที่มีเฟอร์คลุมอยู่ไปวางไว้สำหรับนังตากลมในยามเช้าๆ ให้กลายเป็ยมุม outdoor ของบ้านอีกหนึ่งมุมที่มีไว้ สำหรับต้อนรับแขกได้อย่างดี  หรืออยากจะจัดเป็นพื้นที่ สำหรับปาร์ตี้เล็กๆน้อยๆ ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก smallhouseswoon
 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close