ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ 132 ตร.ม. 3 ห้องนอน

แบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกสูงหลังนี้ได้รับการออกแบบจาก  samhouseplans เป็นการออกแบบให้เป็นรูปทรงที่ทันสมันนิยม หรือที่เราเรียกว่าทรงโมเดิร์นนั้นเอง  สีของตัวบ้านจะเน้นไปที่สีเทาตัดกับสีไม้วงกลบ ทำให้บ้านดู เรียบสบายตา แต่ก็มีเสน่ง ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงสมัยไหนก็ตาม เป็นแบบ้านที่ขอรับรองว่าเพื่อนๆต้องชอบมันอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็มาชมกันเลย

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ 132 ตร.ม. 3 ห้องนอน

ภายนอกตัวบ้าน ถูกดีไซน์ให้ยกขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อใหพื้นบ้านนั้นเย็นสบายมากขึ้น ที่สำคัญการยกพื้นบ้านสูง สามารถป้องกับเรื่องของแมลงเลื้อยคลาน ที่จะบุกรุกเข้าไปในบ้านได้เป็นอย่างดีแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ 132 ตร.ม. 3 ห้องนอน

ประตูและหน้าต่าง ถูกเลือกใช้เป็นแบบลายไม้สีน้ำตาลเข็ม เพิ่มความคลาสสิคให้กับตัวบ้าน ถึงจะแอบเป็นลุควินเทจหน่อยๆ แต่ตัวบ้านที่ถูกออกแบบมาใหม่นี้ดูทันสมัยอย่างมาก เปรียบเสมือนการเพิ่มเสน่งให้กับบ้านอีกวิธีหนึ่ง ที่สามารถใช้แล้วได้ผลจริงๆแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ 132 ตร.ม. 3 ห้องนอน

ส่วนด้านของระแนงบังแดดหน้าบ้าน สร้างขึ้นมาได้ลงตัวกับ ราวระเบียงเหล็กข้างล่างมาก ส่วนของระเบียงหน้าบ้าน สามารถที่จะเลือกจัด เป็นมุมเล็ก ๆ ไว้นั่งจิ๊บกาแฟ ในยามเช้า รับแสงแดดและลมอ่อนๆ หรือเมื่อต้องการที่จะจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างเล็กๆ มุมระเบียงก็ถือว่าเป็นมุม Outdoor ที่สามารถกันแดดกันฝน ได้เป็นอย่างดี

แบบแปลนแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ 132 ตร.ม. 3 ห้องนอน

ภายในบ้าน ถูกแบ่งสัดส่วนเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องนั่งเล่น และห้องทำอาหารที่มีโต๊ะทานอาหารอยู่ในห้องได้ เป็นแบบแปลนบ้าน ที่ถือว่ากำลังพอดิบพอดี ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับผ็ที่จะเข้าพักอาศัยตั้งแต่ 2 -4 คนกำลังพอดี ไม่เยอะมากเกินไปจนวุ่นวาย

ขอบคุณข้อมูลจาก : samhouseplans

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close