แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านคอนเทมโพรารีหน้าแคบ ครบทุกฟังก์ ในพื้นที่ 36 ตร.ม.

แบบบ้านคอนเทมโพรารีหน้าแคบ แบบบ้านที่เราได้นำมาให้เพื่อนได้ดูในวันนี้ เป็นผลงานมาจาก  sam house plans สงสัยกันไหม ว่าทำไม่ต้องเรียกว่าแบบบ้านคอนเทมโพรารี นั้นก็เพราะว่าบ้านหลังนี้เป็นการออกแบบร่วมสมัยนั้นเอง ซึ่งบ้านลักษณะแบบนี้ เป็นแบบบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมตามยุคสมัยในช่วงเวลานั้น ๆ เป็นบ้านที่ออกแบบมาในสไตล์เรียบง่าย แต่เน้นการตกแต่งโทนสีธรรมชาติ นี้จึงเป็นที่มาของแบบบ้านคอนเทมโพรารี

แบบบ้านคอนเทมโพรารีหน้าแคบ ครบทุกฟังก์ ในพื้นที่ 36 ตร.ม.แบบบ้านที่เรานำมาให้ทุกท่านได้ดูวันนี้ เป็นแบบบ้านหน้าแคบชั้นเดียว ถูกออกแบบมาในสไตล์เทมโพรารี ให้บรรยากาศที่เรียบง่าย แต่ก็สามารถรวมสมัยได้อย่างลงตัว โทนสีของบ้านเน้นเป็นโทนสีขาว สลับกับสีเทาและสีน้ำตาลในบ้างส่วน หลังคาเป็นแบบปั้นหยาที่มุงด้วยดระเบื้องลอนสีอ่อนแบบบ้านคอนเทมโพรารีหน้าแคบ ครบทุกฟังก์ ในพื้นที่ 36 ตร.ม.บ้านหลังนี้มีลักษณะหน้าแคบ แต่กลับเน้นไปที่ความยาวของตัวบ้านแทน เป็นการออกแบบบ้านที่คล้ายกับคคอนโด ถึงจะดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ความริงแล้วเป็นแบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นในการใช้งานอย่าครบครัน เปรียเสมือนกับคอนโดเลยก็ว่าได้ แต่มีข้อดีกว่าตรงที่ สามารถใช้พพื้นที่รอบ ๆ บ้านได้นั้นเองแบบบ้านคอนเทมโพรารีหน้าแคบ ครบทุกฟังก์ ในพื้นที่ 36 ตร.ม.ถ้าพูดตามความจริง บ้านหลังนี้นั้นมีขนาดเล็กอยู่พอสมควร เพราะฉะนั้นแล้ว เราเลยเลือกการติดตั้งกระจกบานสูงไว้รอบบ้านเพื่อชดเชยพื้นที่ให้กับตัวบ้าน วิธีนี้สามารถทำให้บ้านนั้น ดูโปร่งสบาย สามารถรับแสงได้ดี ช่วยให้ภายในบ้านไม่ดูอึดอัดเกินไปแบบบ้านคอนเทมโพรารีหน้าแคบ ครบทุกฟังก์ ในพื้นที่ 36 ตร.ม.เมื่อเข้ามาในบ่าน เราจะพบกับขอสรุปที่ว่า บ้านหลังเล็กแต่ก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน นั้นก็คือการจัดระแบบบ้านอย่างพอดีในทุกจุด เริ่มตั้งแต่ห้องโถงสำหรับต้อนรับแขกและเป็นห้องสำหรับพักผ่อน ถูกวางพื้นที่ได้อย่างพอเหมาะ ส่วนห้องอื่น ๆ ถูกจัดสรรพื้นที่ไว้ได้อย่างลงตัวคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

แบบแปลนภายในบ้านแบบบ้านคอนเทมโพรารีหน้าแคบ ครบทุกฟังก์ ในพื้นที่ 36 ตร.ม.

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มี ห้องโถงนั่งเล่นและห้องครัวสำหรับประกอบอาหาร พื้นที่ใช้สอยของห้องอยู่ที่ประมาณ 36 ตารางเมตร

ที่มา : samhouseplans

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close