ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ครั้งนี้เป็นการนำเสนอไอเดียบ้านแบบประหยัด เป็นแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาดกำลังพอดี เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ผลงานครั้งนี้มีที่มาจาก  Prohome Builder เป็นบ้านที่ดีไซน์แบบเรียบง่าย ภายนอกบ้าน เราจะเห็นได้ชัดว่ามีรั่วปูนผสมไม้ระแนงกั่นไว้เป็นทางเข้าบ้านอยู่ ประตูเป็นแบบบานเลื่อนไม้ระแนงบานใหญ่ หลังคาแบบทรงจั่ว ตัวบ้านเน้นไปที่สีครีมเบจเป็นหลัก

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ในส่วนของภายนอกบ้าน รั่วบ้านนั้นถูกตกแต่งด้วยต้นไม้ พร้อมกล่องไปรษณี ตัวบ้านนั้นเทปูนขึ้นสูงกว่าถนน เพื่อป้องกันน้ำไหลเข้ามาในช่วงที่ฝนตกหนัก ตัวบานนั้นทาด้วยสีครีม ตัดด้วยสีเบจในบ้างจุด เป็นสีที่ตัดแล้วเข้ากันอย่างมาก บ้านยกสูงขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อป้องกันสัตว์เลื่อยคลานแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

รอบบ้านถูกติดตั้งด้วยกระจก เพื่อเพิ่มแสงให้กับถายในบ้าน ทำให้บ้านนั้นไม่ทึบละมีแสงที่เพียงพอในตอนเช้า ที่สำคัญกระจกยังสามารถทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดี ไม่อับชื่นแม้ว่าจะเป็นบ้านขนาดเล็กก็ตาม ส่วนของหน้าบ้านจะมีระเบียงขนาดเล็ก ที่สามารถใช้เป็นที่นั่งเล่นหลบแดด หลบฝนได้แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เมื่อเข้ามาในบ้านสิ่งที่เจอเป็นอย่างแรกนั้นก็คือห้องรับแขก ที่ถูกจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้เรียบร้อยแล้ว เฟอร์นิเจอร์นั้นถูกเน้นไปในโทนสีย้ำตาลเป็นหลัก เพื่อเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นให้กับถายในบ้าน พื้นห้องถูกปูด้วยกระเบื้องแผ่นสีขาวทั่วห้อง ตัดด้วยไม้มอกสีน้ำตาลเข้มเข้ากันอย่างดีแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ห้องครัวเป็นแบบบิวท์อิน ปูพื้นห้องครัวด้วยกระเองที่มีลวดลาย ป้องกันการลื่นล้มในห้องครัว เคาน์เตอร์หินอ่อน รูปตัวแอล ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานมากขึ้น ภยาในนั้นติดตั้งที่ดูดควัน เพื่อช่วยดูดกลิ่นในช่วงตอนทำอาหาร ไม่ทำให้กลิ่นเข้าไปรบกวนภายในตัวบ้าน ฝ่าเพดานเป็นแบบเรียบ เจาะไฟหลุมวงกลมแบบ LED เพิ่มความสว่างภายในห้อง แต่ก็ประค่าไฟฟ้า พื้นที่ถัดไปคือห้องน้ำ ผนังในห้องน้ำเป็นแบบกระเบื้องเคลือบ และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำเน้นไปที่สีขาว ทำให้ดูสะอาดตาแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

แปลนบ้านแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

แบบบ้านแบบ 3 มิติแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ราคาก่อสร้างประมาณ 700,000 – 800,000 บาท พื้นที่ใช้สอยประมาณ 70 ตารางเมตรประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้น แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกัน

ที่มา :  Prohome Builder

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close