แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์นไอเดียบ้านหลังเล็ก

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน

ครั้งนี้ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน เป็นแบบบ้านอีกหนึ่งหลังที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างยาวนาน บ้านหลังนี้นั้นถูกสร้างมาตั้งแต่ปี 2467 ซึ่งเป็นบ้านที่มีอายุมากที่สุด ที่เคยทำการเขียนรีวิวมาเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าจะถูกสร้างมานานมากเกือบ 100 ปี แต่กาลเวลานั้นก็ไม่ได้ทำให้บ้านหลังนี้ นั้นเก่าลงไปได้เลย แถมกาลเวลายังทำให้บ้านหลังนี้มีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน

ถึงจะมีอายุมาเกือบร้อยปี แต่ภายในบ้านนั้นก็ไม่ได้ทรุดโซมลงไปเลยแม้แต่น้อย ขนาดพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านอยู่ที่ 7,182 ตารางฟุต มี 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ เป็นบ้านที่มีขนาดกระทัดรัดเหมาะสำหรับ ผู้อาศัย 1-2 คน ถึงแม้จะดูเหมือว่าพื้นที่นั้นน้อยมาก แต่ความจริงก็ยังมีโซน เตาผิงอิฐและพื้นที่รับประทานอาหารอย่างเป็นทางการ อยู่ในบ้าน

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน

บ้านหลังนี้นั้นได้รับการปรับปรุงมาเป็นอย่างดี โซนห้องครัวนั้นสามารถทำอาหารได้และ ยังมีพื้นที่มากเพียงพอสำหรับวางเครื่องซักผ้ากับตู้อบได้อย่างสบาย ห้องน้ำนั้นก็มีขนาดที่กว้างมากพอสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน ที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ บ้านที่เรานำมาริวิวนั้น มีห้องใต้ดินนั้นเอง เป็นห้องที่มีไว้สำหรับเก็บของได้แยอะมาก

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน ไอเดียบ้านชั้นเดียว ทามกลางภูขาในหน้าร้อน

ตัวบ้านนั้นไม่ได้แยกออกมาไกลจากแหล่งการค้ามากนัก ถือว่าเป็นบ้านที่สดวกสบายในการเดินทางอย่างมาก ไม่ว่าจะเดินทางไปร้านอาหารหรือร้านค้าในตัวเมือง ก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น แถมใกล้ๆก็ยังมี สวนสาธารณะ ที่ตั้งอยู่บนเส้นทางการขนส่งสาธารณะและทางด่วน ทำให้สดวกกับการเดินทางอย่างมากที่สุด แถบจะเรียกได้ว่าบ้านหลังนี้ คือบ้านในฝันของใครหลายๆคน

ขอคุณข้อมูลจาก : smallhouseswoon

 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close