แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้า

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียวโทนสีน้ำตาล ให้บรรยากาศที่สบายตา ตัวบ้านมีลักษณะทรงเหลี่ยมดูทันสมัยแบบเรียบง่าย ตามสไตล์โมเดิร์นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน บ้านที่เรานำมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในครั้งนี้เป็นไอเดียแบบบ้านจาก W88 Architect Co.,Ltd. ตัวบ้านมีขนาดกำลังพอดี เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลงาขึ้นไป ฟังก์ชันการใช้งานของบ้านมีพร้อมแบบครบครันในทุกด้าน เชื่อว่าบ้านชั้นเดียวหลังนี้ จะสามารถเข้าไปอยู่ในส่วนหนึ่งของบ้านในอนาคตของคุณได้ จะออกมาสวยมากขนาดไหน ตามมาดูกัน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้า

 บ้านที่เรานำมาให้ท่านดูในครั้งนี้ เป็นแบบบ้านขอวคุณ วิลาวัลย์ วัจนะพันธ์ ตั้งอยู่ที่ จังหวัดสกลนคร รูปทรงของตัวบ้านดูสะดุดตาอย่างมาก ถึงจะแปลกตาไปเล็กน้อยแต่น่าสนใจไม่ใช้น้อย หลังคาของบ้านเป็นแบบพิมพ์นิยม เพิงแหงน ไล่ระดับน้ำ ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีขาวกับสีเทาดกับสีน้ำตาล ของไม้ในบ้างส่วนแต่ก็ลงตัวอย่างมาก รอบบ้านติดตั้งโคมไฟเพื่อช่วยเพิ่มความสะหว่างให้กับบ้านในช่วงดึก

ตัวบ้านดูโดดเด่นมายิ่งกว่าเดิน เนื่องจากบ้านหลังนี้นั้นมีดาดฟ้าส่วนตัวนั้นเอง เป็นแบบเปิดโล่ง แต่ก็มีราวกันตก แลหลังคาสำหรับกันแดด กันฝน ฝ้าเพดานสีน้ำตาล ประดับไฟดาวน์ไลท์ เป็นที่สำหรับทำเป็นมุมพักผ่อนดีที่สุด ของบ้านในสไตล์ outdoor

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close