แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสองชั้นขนาดเล็ก สไตล์โมเดิร์น มีดาดฟ้า

ในปัจจุบันคนหนุ่มสาว มักชอบที่จะซื้อบ้านหลังเล็ก1ๆ ที่มีขนาดพอประมาณ เพราะโดยปกติแล้วพวกเขาจะเป็นครอบครัวเดี่ยวที่มี 1 ถึง 3 คน ดังนั้นการสร้างบ้านหลังใหญ่ ในงบประมาณที่มากเกินไปจึงไม่จำเป็น ที่สำคัญบ้านหลังเล็กจะดูแลได้ง่ายกว่า ไอเดียแบบบ้านบ้านสองชั้น วันนี้เราได้มาจาก  บ้านแสงตะวัน

บ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน มีดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนกลางแจ้ง  

บ้านโมเดิร์นสองสองชั้น ขนาดเล็ก 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน บ้านสร้างขึ้นในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ดูเรียบง่าย ผนังภายนอกทาสีขาวและพื้นเป็นสีดำ บ้านได้รับการตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ ในบรรยากาศที่เรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่ส่วนตัวในสัดส่วนที่เหมาะสมบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน มีดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนกลางแจ้ง  

ชั้นล่างเป็นห้องโถงหลักของบ้าน และห้องนอน ชั้นสองเป็นชั้นลอยที่สามารถจัดเป็นมุมเล็ก ๆ สำหรับการพักผ่อน จุดเด่นของบ้านหลังนี้ คือพื้นที่ดาดฟ้าบนหลังคา โดยเป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับใช้เป็นมุมพักผ่อน และปาร์ตี้ต่างๆบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน มีดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนกลางแจ้ง  

แบบแปลนชั้นล่างบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน มีดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนกลางแจ้ง  

แบบแปลนชั้นบนบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน มีดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนกลางแจ้ง   บ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน มีดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนกลางแจ้ง  

งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ประมาณ 5 แสนบาท มี 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมดาดฟ้า งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : แบบบ้านแสงตะวัน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close