แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สีสันสวยงาม พื้นที่ 130 ตร.ม.

กับมาเจอกันอีกครั้ง และครั้งนี้เราก็ขอพาไปชมบ้านแบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สีสันสวยงาม พื้นที่ 130 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับสีสันที่ดูโดดเด่นน่าดึงดูดสายตาอย่างมาก ผลงานก่อสร้างจาก บ้านรักษ์มหาสารคาม เป็นบ้านที่ไม่ว่าจะดูกี่ครั้ง ก็น่าสนใจทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงการออกแบบภายนอกหรือภายในก็ลงตัว จนน่าเหลือเชื่อ และบ้านหลังนี้จะมีส่วนไหนที่น่าสนใจบ้างตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล - โรงจอดรถ

ตัวบ้านหลังนี้นั้น เป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยาที่ถูกปูด้วยกระเบื้องแผ่นเรียบทั้งหมดดูแล้วลงตัวอย่างมาก ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีร้อน โดยจะเน้นไปที่โทร สี แดง ส้ม และตัดกับสีที่เป็นกลาง ยกตัวอย่างเช่นสีขาวและสีเทา เป็นต้น ประตูและหน้าต่างเลือกใช้เป็นกระจกโปร่งแสงขนาดใหญ่ เสริมด้วยเสาหินทราย เพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน ระแนงเหล็กสีแดง ถูกเชื่อมติดไว้ตั้งแต่ด้านหน้าบ้านไปจนถึง โรงจอดรถ

การออกแบบตกแต่งภายใน สำหรับห้องโถงนี้การตกแต่งในสีขาวส่วนใหญ่ จะถูกแซมด้วยสีเหลืองและสีเขียวในบ้างส่วนเท่านั้น เพื่อเพิ่มความสวยงาม และไม่ทำให้ภายในห้องโงนั้นดูจืดตามากจนเกินไป โคมไฟเลือกเป็นแบบโคมไฟระยา เพิ่มเสน่งให้กับตัวห้องได้มากยิ่งขั้น

แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล - ภายในบ้าน แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล - ภายในบ้าน

ห้องครัวขนาดกะทัดรัดถูกจัดวางในมุมเล็ก ๆ ของห้องโถง ภายในนั้นเลือกวิธีการตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองและกระเบื้องลวดลายหินอ่อน ติดตั้งเคาน์เตอร์บาร์ ด้านบนของเคาน์เตอร์นั้นถูกวางด้วยหินแกรนิตสีดำ พร้อมฟังก์ชั่นเตาในตัวและที่ดูดควัน ดูดีและพร้อมงานในทุกส่วน

แปลนพื้นที่

แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล - แปลนบ้าน

บ้านนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำห้องพระพุทธรูปและที่จอดรถ 1 คันบนพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร (กว้าง 12.50 เมตรลึก 13.00 เมตร) งบประมาณการก่อสร้าง 1.95 ล้านบาท (ปี 2560)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : บ้านรักษ์มหาสารคาม

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close