แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์สวยหรู มาพร้อมระเบียง

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที้รานั้นมาให้ทุกคนได้ดูกันในครั้งนี้ เป็นแบบบ้าพนที่เหมาะกับผู้สูงอายุอย่างมาก เพราะน้องจากตัวบ้านที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามแล้ว ยังมีทางลาดสำหรับผู้สูงอายุเพิ่มเข้ามาอีกด้วย ผลงานบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้มาจาก Sahasap House&Design – รับสร้างบ้านทั่วภาคเหนือ นอกจากจะออกบ้านมาสวยงามแล้ว ยังออกแบบบ้านมาให้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว

ลักษณะของบ้านชั้นเดียว ออกแบบรูปทรงหลังคาลาดเอียง มีระเบียงดาดฟ้า ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวและดำ โดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านซึ่งมีลวดลายหินธรรมชาติ ฟังก์ชั่นด้านหน้าของตัวบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย ที่จอดรถใต้ชายคา สำหรับหลบ พร้อมทางเดินแบบลาดยาวสำหรับสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ใช้รถเข็น

 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในบ้าน

บรรยากาศภายใน จะถูกเน้นไปในเรื่องของความโปร่งสบาย และความสว่างภายใต้โทนสีขาว จากผนังและเพดาน พื้นใช้ลวดลายหินอ่อนซึ่งทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูหรูหราและเท่ห์ไม่เหมือนใคร ห้องครัวของบ้านหลังนี้ จะเน้นความหรูหราจากวัสดุหินอ่อน พร้อมเคาน์เตอร์ครัว L-Iceland ที่สมดุลเพื่อความสะดวกสบาย

 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว - ห้องครัวภายในห้องครัวมีพื้นที่ขนาดใหญ่ แบ่งสัดส่วนในการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยในส่วนแรกจะเป็นบาร์ไว้สำหรับนั่งทานหรือรับประทานอาหารได้ วัสดุตกแต่งเป็นลายหินอ่อน ด้านบนเป็นกระจก จึงง่ายต่อการทำความสะอาด และอีหนึ่งส่วนเป็นเคาน์เตอร์ครัวในการประกอบอาการ และมีซิงค์ล้างจาน ถือว่าอเนกประสงคืและครบครันอย่างมาก

แบบแปลนบ้านสไตล์โมเดิร์น7 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว - แบบบ้าน 3D บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว - แบบบ้าน 3D

บ้านที่เรากำลังดูอยู่ในขนาดนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น 1 ระเบียง 1 ดาดฟ้าและที่จอดรถ 1 คัน มาพร้อมทางเดินแบบลาด

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Sahasap House&Design – รับสร้างบ้านทั่วภาคเหนือ

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close