แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านหลังเล็กกลางสวนสไตล์คอทเทจ ทุกอย่างช่างดี และลงตัว ในบ้านแสนน่ารัก

บ้านหลังเล็กกลางสวนสไตล์คอทเทจ บ้านในฝันของใครหลาย ๆ คนที่ต้องการจะตื่นขึ้นมาทามกลางธรรมชาติ กับดอกไม้ นานาพันธุ์  หากใครกำลังมองหาไอเดียบ้านหลังเล็กน่ารัก ด้วยความโดดเด่นของตัวบ้านที่เห็นได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจตะเป็นเรื่องของสีสัน หรือการออกแบบที่ลงตัว ก็ดูดีอย่างมากในทุกจุด แต่ด้วยเป็นแบบบ้านสไตล์คอทเทจกคงจะไม่พ้นเรื่องเอกลักษณ์ที่โดดเด่นกับทรงหลังคาจั่วอย่างแน่นอน

บ้านหลังเล็กกลางสวนสไตล์คอทเทจ

ตัวบานที่เรานั้นเห็นอยู่นี้ ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยเพียง 64 ตารางเมตรถึงแม้ว่าตัวบ้านจะมีพื้นที่ ไม่ได้ใหญ่มากนัก แต่สามารถจัดสรรได้อย่างเต็มที่ และเหมาะสมกับการใช้งานเหมาะสำหรับเป็นบ้านของคนรักหรือเกษียณอายุซึ่งอาจไม่ต้องการพื้นที่เยอะมากมาย

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : www.banidea.com

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close