แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

แบบบ้านสองชั้นแนวโมเดิร์นหลังคาเพิงแหงน 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สร้อย 112 ตรม

แบบบ้านที่เรานำมาให้ได้ดูในวันนี้ เป็นแบบ้านสองชั้นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ในเรื่องของการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่ทันสใย บันไดสำหรับขึ้นชั้นสอง ย้ายออกมาอยู่นอกตัวบ้าน เพื่อขยายพื้นที่ภายในให้กว้างมากขึ้น แบบบ้านที่คุณกำลังจะได้ดูต่อจากนี้นั้นเป็นบ้านที่ได้รับการออกแบบจาก TP5Home รับออกแบบบ้าน แบบขออนุญาตก่อสร้าง ภาพ3D ตัวอย่างบ้านหลังนี้จะออกมาสวยมากขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

โมเดิร์นหลังคาเพิงแหงน

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นหลังคายกระดับสไตล์เพิงแหงนหลังนี้ ชั้นล่างมีระเบียงแบบเปิดโล่ง ไม่มีราวกั้นอยู่หนึ่งที่ และชั้นบนด้านหน้ายังมีระเบียงยื่นออกมา สามารถใช้เป็นมุมสำหรับพักผ่อนได้ดีอีกด้วย ส่วนบันไดที่นำทางไปยังชั้นสองอยู่ข้างบ้าน ทำให้มีพื้นที่ภายในบ้านกว้างมากขึ้น

แบบบ้านที่เรากำลังชมต่อไปนี้ ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น / ทานอาหาร (อยู่ในพื้นที่เดียวกัน) 2 ห้องครัว ในส่วนของชั้น 2 แบ่งออกเป็นห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว 1 และห้องครัวส่วนตัวอีก 1 และมีระเบียงสำหรับเล่นพื้นที่ของทั้งหมดของบ้านอยู่ที่ 112 ตารางเมตร ส่วนในด้านของงบประมาณที่ใช้ก่อสร้างคือ1.2 ล้านบาท

แบบแปลนบ้าน

โมเดิร์นหลังคาเพิงแหงน

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : TP5Home รับออกแบบบ้าน แบบขออนุญาตก่อสร้าง ภาพ3D

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close