แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านโมเดิร์นเพิงหมาแหงน งบ 500,000 บาท แต่งผนังไม้ให้บรรยากาศสุดคลาสสิค

แม้ว่าบ้านหลังนี้จะถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ที่เน้นความทันสมัยของรูปทรง แต่ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติไว้ให้สำหรับผู้อยู่อาศัย ได้สัมผัสกับความอบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีขนาดกะทัดรัด ไม่สูงเกินไปเรื่องของงบประมาณก็สามารถเอื้อมถึงได้อีกด้วย แบบบ้านที่เราเห็นในครั้งนี้เป็นผลงานมาจากคุณ Next Home จะมีรายละเอียดตรงไหนที่น่าสนใจเพิ่มเติมบ้างตามมาดูกัน

2 แบบบ้านโมเดิร์น หน้าบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นโครงสร้างเหล็กชั้นเดียว พร้อมฐานยกสูง เพื่อให้บ้านมีอากาศไหลเวียนได้ดีมากขึ้น มีระเบียงตรงใต้ชายคาด้านหน้าของตัวบ้าน สามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่นจิบ กาแฟได้ แอบตกแต่งระเบียงให้เป็นมุมสำหรับพักผ่อนด้วยระแนงเหล็กสีดำ มาพร้อมที่นั่งเพื่อต้อนรับแขกที่มาเยื่อน หลังคาออกแบบมาในทรงเพิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำตามแบบฉบับของบ้านสมัยใหม่ ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม ผสมผสานความทันสมัยและธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน

รูปภาพภายในบ้าน

พื้นไม้ลวดลายดั้งเดิม สวยงามและมีเสน่ห์ที่สุด ประตูบ้านเลือกใช้เป็นประตูกระจกบานเลื่อน ทั้งสะดวกในการใช้งานและประหยัดพื้นที่ในบ้านได้ดีอย่างมาก ด้านหลังของบ้านมีพื้นที่ซักล้าง และยังสามารถดัดแปลงเป็นครัวภายนอกได้ (เนื่องจากบ้านหลังนี้ไม่มีครัวภายใน) ประตูด้านหลังของตัวบ้านนั้น เพิ่มความสบายในการเข้าออกบ้านได้ง่ายขึ้น

การตกแต่งภายในโปร่งสบายด้วยกระจกที่ถูกติดตั้งด้วยกระจกที่ถูกติดดตั้งไว้รอบบ้าน สร้างการเชื่อมต่อระหว่างภายในและภายนอก ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอิสระแม้มีพื้นที่ขนาดเล็กก็ตาม ผนังภายในใช้โทนสีครีมเรียบเนียน ตัดกับประตูไม้สีขาวอ่อน รู่สึกถึงความอ่อนโยนเหมือนสัมผัสได้

3 แบบบ้านโมเดิร์น ระเบียง 4 แบบบ้านโมเดิร์น ระเบียง

สามารถพูดได้ว่า ความอบอุ่นและความอ่อนโยน เป็นหัวใจที่แท้จริงของบ้านหลังนี้ นอกจากนี้งบประมาณการก่อสร้างเพียง 500,000 บาท เพราะเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ที่มีเนื้อที่ 48 ตารางเมตรมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หวังว่าจะเป็นบ้านตัวอย่างที่เรานำมาให้ดูครั้งนี้จะถูกใจเพื่อนๆ ที่เข้ามาดูกันทุกคนนะ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Next Home บ้านน็อคดาวน์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close