แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสวยๆ งบก่อสร้าง 700,000 บาท

วันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง ที่มาในสไตล์โมเดิร์น รูปแบบทันสมัย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีรูปแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และดูลงตัวอย่างมาก แบบบ้านที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้ นั้นได้มาจากคุณ  Rattiya Mirang นอกจากแบบบ้านภายนอกนั้นจะสวยดูดีแล้ว ภายในนั้นก็ถูกแบ่งสัดส่วนมาด้ดีเยี่ยม และออกแบบมาอย่างดูดีไม่แพ้กัน จะออกมาสวยมากขนาดไหนตามมาดูกัน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสวยๆ งบก่อสร้าง 700,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นแบบบ้าน ที่ถูกออกแบบมาในรูปทรงของตัวแอล ที่มีหลังคาเป็นแบบเพิงแหงนไล่ระดับน้ำ ตามองศาที่เหมาะสม เล่นระดับแบบ 3 ชั้น ดูโดดเด่นของอย่างมาก ด้านหน้าบ้านมีระเบียงที่เชื่อมต่อกับโรงจอดรถ ฟังก์ชันของตัวบ้านเชื่อต่อไปยังโรงจอดรถ ขนาดกว้าง เปิดโล่งที่พร้อมใช้งาน

แบบบ้านภายใน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสวยหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องนั่งเล่นพักผ่อนและห้องครัว ตัวบ้านมาพร้อมกับโรงจอดรถ งบก่อสร้างรวมแล้วอยู่ประมาณ 7 แสน (ตัวบ้านงบ 650,000 + โรงจอดรถ 50,000 บาท)

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : Rattiya Mirang

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close