แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยา เป็นบ้านที่มีเสน่งไม่เหือนใคร ให้บรรยากาศที่นุ่มนวณ แต่ก็เต็มไปด้วยสิ่งสดุดตาน่าสนใจ บ้านที่เรานำมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้เป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบมาจาก หจก.อัพทูดีไซน์ ตัวบ้านมีขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่และไม่เล็กมาจากจนเกินไป เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง หน้าบ้านออกแบบสวนได้อย่างลงตัวกับตัวบ้าน ให้บรรยากาศที่ร่มรื่นน่าเข้าไปพักอาศัยอยู่อย่างมากตัวบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ยมหลังคาแบบปั้นหยา

แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ภายนอกตัวบ้าน เสาหน้าบ้านทั้งสองต้นตกแต่งด้วยกระเบื้อหินทรายสีน้ำตาลอิฐ พนังบ้านเน้นไปที่สีน้ำตาลอ่อนตัดด้วยสีขาวบ้างส่วน เพิ่มความโดเด่นให้กับตัวบ้าน ฐานบ้านเน้นทาเป็นสีที่เข้มขึ้นมาอีกระดับ รอบบ้านติดตั้งโคมไฟ เพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน ทางขึ้นบ้านถูกปูด้วยกระเบื้อลายหินอ่อน ดูเรียบง่าย

หน้าบ้านจัดตกแต่งสวนเล็ก ๆ ไว้ เพื่อทำให้บ้านได้บรรยากาศที่ร่มรื่น ดูแล้วไม่ร้อน หรือใครที่ต้องการปรับแต่งเป็นมุมนั่งเล่น แบบเอาท์ดอร์ (OUTDOOR) มุมนี้ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีอย่างมาก นั่งดูธรรมชาติ จิบกาแฟ ก็สะดวกสบายทั้งนั้น

ภายในตัวบ้าน เมื่อเข้ามาเราจะพบกับห้องโถงขนาดใหญ่ ถูกปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว เพดานฝ้าทำเป็นหลุมดูหรูหรา ภายนบ้านแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ครัว โถงใหญ่ เครื่องปรับอากาศตดตั้งามความเหมาะสมสำหรับคลายร้อน ประตู้ห้องใช้เป็นสีน้ำตาลเข้ม ตัดกับพื้นพนังสีขาวได้อย่างลงตัว

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close