แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

แบบบ้านชั้นครึ่งที่เราจะมานำเสนอให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้ นั้นได้รับการออกแบบมาจาก ช่างตะวัน-แบบบ้านแสงตะวัน เป็นแบบบ้านชั้นครึ่งที่มาใน สไตล์โมเดิร์นลอฟท์  ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากตัวบ้านนั้นถูกออกแบบดีไซน์มาอย่างลงตัว เราจึงได้นำแบบดี ๆ มาให้เพื่อนได้ดูในวันนี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง มาติดตามดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

ตัวบ้านนั้นยกสูงจากพื้นเล็กน้อย ในส่วนของชั้นแรก หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับใช้เป็นมุมพักผ่อนเล็กของบ้าน ฝั่งชั้นบน ใต้ถันถูกดีไซน์สำหรับเป็นที่จอดรถ ที่สามารถกันแดดละฝนได้ โดยที่ใช้พื้นที่ของบ้านอย่าลงตัว บ้านออกแบบหลังคาแบบทรงหมาแหงย ไล่ระดับน้ำ ตามพิมพ์นิยม ผนังบ้านโชว์ปูนเปื่อยตามแบบฉบับบ้านสไตล์ลอฟท์ เป็นบ้านที่มีฟังชั้นการใช้งานอย่างครบครัน เหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยอย่างมากแบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มี 1 ห้องพระ เคาน์เตอร์ห้องครัว+ห้องรับแขก+ระเบียง ใต้ถุ่นของตัวบ้านสามารถบรรจุรถได้ 2 คัน ชั้นบนของบ้านมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 103 ตารางเมตร ใต้ถุ่นมีพื้นที่อยู่ประมาณ 34 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.4-1.6 ล้าน ราคาของบ้านนั้นขึ้นอยู่หลากหลายปัจจัยแบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

แบบแปลนบ้าน แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

ที่มา : ช่างตะวัน-แบบบ้านแสงตะวัน

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close