แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

บ้านน็อคดาวน์ สไตล์โมเดิร์น ราคา 400,000 บาท พื้นที่ใช้สอนรวม 35 ตรม.

เจอกันอีกแล้วกับแบบบ้านน็อคดาวน์ราคาประหยัด ที่หลายๆคนนั้นกำลังพูดถึงอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากตัวบ้านนั้นดสวยงาม ก่อสร้างง่าย และก็สามารถเคลื่อนย้ายได้ นี้จึงกลายเป็นจุดเด่น ที่แบบบ้านสไตล์อื่นนั้นไม่สามารถทำขึ้นมาได้นั้นเอง ผลงานของบ้านน็อคดาวน์หลังนี้เราได้มาจาก NEXT-HOUSE บ้านน็อคดาวน์ จะมีรายละเอียดส่วนไหนที่น่าติดตามบ้างมาติดตามชมกันได้เลย

 บ้านน็อคดาวน์

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มาในรูปแบบของบ้านน็อคดาวน์ ขนาดตัวบ้านอยู่ที่ 7 × 5 เมตร ตัวบ้านยกสูงจากพื้นแล้วทำเป็นบันได ค่อนข้างสูงพอตัว ด้านข้างของบ้านมีระเบียงเล็ก ๆ  ที่ถูกทาด้วยโทนสีเหลืองและเพิ่มความคมชัดด้วยสีน้ำตาลทำตัวบ้านดูโดดเด่นและสวยงาม พื้นของบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำห้องแต่งตัวและโถงต้อนรับ งบประมาณการก่อสร้าง 400,000 บาท บ้านนี้สร้างขึ้นที่บ้านแม่ขุนกรณ์ จังหวัดเชียงราย

รายละเอียดแบบบ้านแบบคร่าว ๆ

 1 ห้องนอน 3.5*4 เมตร

ห้องโถง 3*3.5 เมตร

1 ห้องน้ำ 2*1.5 เมตร / ห้องแต่งตัว 2*1.5 เมตร

เฉลียงหน้าบ้าน และข้างห้องนอน บันไดทางขึ้นบ้าน

บ้านน็อคดาวน์ - ห้องโถงบ้าน บ้านน็อคดาวน์ - ห้องน้ำ บ้านน็อคดาวน์ - ห้องน้ำ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : NEXT-HOUSE บ้านน็อคดาวน์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close