แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 7 แสนบาท

แบบ้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้ เป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบผลงานโดย รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติม ออกแบบ ประเมินราคาฟรี ควบคุมงานโดยวิศวกร เป็นการออกแบบบ้านที่ดูทันสมัยแต่ก็เรียบง่าย ตามพิมพ์ที่ได้รับควานิยมในปัจจุบัน งบประมาณในการสร้างบ้านเริ่มต้นอยู่ที่ 7 แสนกว่า ๆ เท่านั้นจะมีรายระเอียดเพิ่มเติมอย่างไรบ้างตามมาดูกัน

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 7 แสนบาท

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ยกฐานสูงจากพื้นเล็กน้อย หลังคาออกแบบเป็นทรงเพิงแหงนไล่ระดับไปทางด้านหลัง ตัวบ้านภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาว ดูสะอาดตา เสาหน้าบ้านสองต้นทาด้วยสีส้ม เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน ประ๖บ้านเป็นแบบไม้แกะสลัด ออกมาได้อย่างสวยงาม เข้ากับตัวบ้านอย่างมาก

มองขึ้นมาในส่วนด้านบนของตัวบ้าน เราจะสังเกตเห็นได้ทันทีว่าบ้าหลังนี้ นั้นติดตั้งเพดานแบบที่มีรูสำหรับระบายอาศ เป็นตัวช่วยระบายอากาศใต้หลังคาได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับบ้านทีอยู่ในเขตร้อยแบบประเทศของเราอย่างมาก

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน สิ่งแรกที่เราเจอนั้นก็คือ ห้องรับแขก สีขาวที่ดูแล้วสะอาดตาอย่างมาก ขนาดห้องรับแขกไม่ได้ใหญ่มากกำลังพอดี พื้นห้องปูกระเบื้องโทนสีขาวแบบลวดลาย ห้องนอนถูกออกแบบให้เรียบง่าย ภายในมีความสะดวกสบาย การตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาว

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย ขนาด 90 ตร.ม.งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 7 แสนบาท

ที่มา : รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติม ออกแบบ ประเมินราคาฟรี ควบคุมงานโดยวิศวกร

เรื่องที่น่าสนใจเพิ่มเติม

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้า

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 3ห้องนอน 1ห้องน้ำ พื้นที่ 92 ตารางเมตร

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6.5-7 แสนบาท

แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านน็อคดาวน์แบบไม้ ชั้นเดียวยกพื้นสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6 แสนกว่าบาท

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close