แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร

สำหรับวัยรุ่นสร้างตัว ที่กำลังมองหาบ้านสไตล์โมเดิร์น รูปแบบทันสมัย อยู่ละก็ บ้านที่เราได้นำมาเสนอให้ท่านได้ดูนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมาก บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบดีไซน์มาจาก คุณ Kanyaphak Wilakham นอกจากจะจัดวางสัดส่วนแต่ละอย่างมาอย่างลงตัวแล้ว เรื่องของการดีไซน์ตัวบ้านภายนอก ก็ถือว่าไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร

บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงนแบบไล่ระดับน้ำ ที่ใครหลายๆคนนนั้นก็ต่างต้องเคยเห็นผ่านตากันอย่างแน่นอน เพราะบ้านโมเดิร์นในปัจจุบันนี้ ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก จะมองไปทางไหน บ้านที่สร้างใหม่ก็มักจะเป็นสไตล์นี้กันทั้งนั้น เพราะว่าตัวบ้านมีราคาในการก่อสร้างที่ถูก เรียบง่ายแต่ทันสมัย แถมวัสดุในการก่อสร้างยังหาได้ง่ายอีกด้วย แบบนี้ใครจะอดใจไหวบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร

บ้านหลังนี้ มีลักษณะบ้านเป็นแบบชั้นเดียว ฐานบ้านยกขึ้นสูงประมาณ 1 เมตร ในส่วนนี้ใช้อิฐมอญก่อช่องปิดลมไว้ เพื่อป้องกันสัตว์เลื่อยคลาน เข้าไปอยู่อาศัย นอกจากนี้การยกฐานบ้านให้สูงยังสามารถ ช่วยให้อากาศภายในบ้าน ถ่ายเทได้ดีขึ้นอีกด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร

หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกว้างแบบแนวยาวตามรูปทรงขนาดของตัวบ้านหลังนี้ เจ้าของบ้านออกแบบมุมนี้ให้เป็นมุมนั่งเล่น รับลมสบายๆหน้าบ้าน แต่งเสาหน้าบ้านด้วยหินทราย รอบตัวบ้านเทพื้นเป็นคอนกรีน เป็นวิธีป้องกันพนังบ้านเปื้อนในช่วงฝนตก และสามารถเดินรอบบ้านได้ง่ายขึ้นด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน 3 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงกลางของบ้าน ที่ใบ้สำหรับการต้อนรับแขก และการพักผ่อนของครอบครัว 1 ห้องพระ ละ 1 ห้องครัว มีพื้นที่ขนาด 144 ตารางเมตร งบประมาณในการสร้างบ้านหลังนี้ อยู่ที่ 1.2 ล้านบาท ค่าช้างอยู่ที่ 350,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก : Kanyaphak Wilakham

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close