แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

แบบบ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 797,000 บาท

บ้านน็อคดาวน์ เป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน นั้นก็เพราะสามารถกำหนกรระยะเวลาในการก่อสร้างได้อย่างแม่นยำ บ้างเจ้าที่รับเหมาเพียงแค่คุณเค้าไปรับแบบ แถมไม่ต้องรอเค้าก็ยกบ้านทั้งหลังมาให้ถึงที่เลย แถมเรื่องเงินที่บานปลายก็ไม่ต้องพพูดถึง เพราะไม่มีเรื่องนี้อย่างแน่นอน นี้จึงเป็นสาเหตที่ทำให้บ้านน็อคดาวน์ดีรับความนิยมอย่าง ส่วนบ้านที่เราจะพาไปดูต่อไปนี้ก็สวยสดุดตาอย่างมาก จะออกมาเป็นรูแปแบบไหนตามมาดูกัน

แบบบ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 797,000 บาท

ลักษณะตัวบ้านน็อคดาวน์หลังนี้ ยกฐานพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ปล่อยใต้ถุนโล่ง เพื่มระบบมหมุนเวนออากาศให้กับตัวบ้าน ทำให้บ้านนั้นเย็นสบายตลอดทั้งวัน ที่สำคัญการยกพื้นสูงช่วยป้องกันสัตว์เลื้อยคลายที่จะเค้ามาภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

หลังคาเป็นแบบเพิ่งแหงน ไล่ระดับไปทางด้านหลังเล็กน้อย รระเบียงหน้าบ้านมีขนาดกว้าง มาพร้อมกับราวจับสีดำตัดเข้ากับสีน้ำตาลเข้มของตัวบ้านได้อย่างลงตัว บริเวณระเบียง ยังทำหลังคายื่นออกมา เพื่อป้องกันฝนสาดเข้ามาในตัวบ้านเพิ่มความสว่างด้วยหลอดไฟแบบดาวไลน์  

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยทันสมัยระเบียงกว้าง งบ 797,000 บาท ห้องโถงรับแขกขนาดพอเหมาะ  หวังว่าทุกท่านของชอบในดีไซน์และการตกแต่งในแบบบ้านที่เรานำมาเสนอทุกท่านในวันนี้นะครับ

อย่างไรก็ตามทีมงานไม่ได้สร้างบ้านและไม่ได้ขายบ้าน แต่อย่างใด เราเพียงแต่เจอการออกแบบบ้านที่สวยงามเท่านั้น จึงได้นำแนวทางนี้มาฝากเพื่อน ๆ เพื่อเป็นแนวทางและแนวคิดในการสร้างบ้านเท่านั้น หากคุณสนใจบ้านประเภทนี้คุณสามารถติดต่อเราผ่านทางข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มา : BB-HOME บ้านน็อคดาวน์

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close