แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 146 ตารางเมตร

บ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น เป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีรูปแบบที่ทันสมัย เหมาะสำหรับคนรูปแบบใหม่อย่างมาก บ้านสไตล์โมเดิร์นถูกออกแบบมาให้เรียบง่าย แต่มีดีไซน์ที่หรูหราทันสมัย แบบบ้านที่เรานำมาให้ท่านได้ดูในครั้งนี้มาจาก MP-house design จะออกมาถูกใจมาขนาดไหน ตามมาดูกัน

บ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน

การออกแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ โครงสร้างเป็นเหล็ก ออกแบบหลังคาแบบเพิงแหงนไล่ระดับ แบบเรียบง่าย บ้านพื้นยกสูงขึ้นมาประมาณ 1 เมตร ด้านหน้าของบ้านมีระเบียงขนาดกว้างสำหรับนั่งพักผ่อน บ้านมาในโทนสีเทาเข้มพร้อมกับตัดสีส้มเพื่อเพิ่มสัมผัสที่โดดเด่น

แบบบ้านภายใน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นพื้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวและระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ของบ้านประมาณ 146 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้าง 1.55 ล้านบาท งบประมาณในการก่อสร้างนั้นเปลี่ยนไปตามเกรดของวัสดุ และราคาเหมาช่างแต่ละพื้นที่

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : รับสร้างบ้าน โดย MP-house design

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close