แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นลอฟท์ สร้างด้วยงบไม่เกิน 300,000 บาท เน้นความเรียบง่าย

เชื่อว่าหลายคนจะต้องมีแบบบ้านที่อยู่ในใจกันอย่างแน่นอน แต่เรื่องที่จะสร้างขึ้นมาได้นั้นก็ต้องมีงบที่มากอยู่ พอสมควร ครั้งนี้เราเลยขอกลับมาแนะนำบ้าน บ้านโมเดิร์นลอฟท์ สร้างด้วยงบไม่เกิน 300,000 บาท ไม่จำเป็นต้องสร้างบ้านที่มีราคาแพงอยู่เสมอไป บ้านราคาถูกก็สามารถ สวยและโดดเด่น น่าเข้าพักอาศัยได้เช่นเดียวกัน ซึ่งแบบบ้านที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้เป็นของคุณ Pae Phorntipa จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรบ้างตามมาดูกันได้เลย

บ้านโมเดิร์นลอฟท์-หน้าบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบในรูปทรงของบ้านในสไตล์ทันสมัย ทำให้บ้านดูโดดเด่น และเรียบง่ายหลังคาของบ้านเป็นเพิงหมาแหงน ที่ออกแบบทรงหลังคาแบบนี้นั้นก็เพราะต้องการให้ตรงกับรูปทรงของบ้านที่มาในสไตล์โมเดิร์นนั้นเอง การตกแต่งผนังของตัวบ้านด้วยซีเมนต์เปลือยขัดมัน และไม้ในการตกแต่ง จึงให้บรรยากาศบ้านแบบสไตล์ลอฟท์

การตกแต่งภายในของบ้านได้รับการออกแบบให้เป็นห้องโถงขนาดใหญ่ที่ไม่มีห้องแยก แต่สามารถแบ่งออกเป็นแต่ละส่วนได้อย่างสมบูรณ์แบบ บริเวณใกล้เคียงมีมุมสำหรับทำอาหาร ซึ่งแม้ว่าจะมีพื้นที่ไม่มากนัก แต่สามารถตกแต่งและจัดเรียงรายการได้ตามสัดส่วนและเป็นระเบียบ

รูปภาพภายในบ้าน

สำหรับบ้าน Modern Loft นี้ไม่มีห้องแยกต่างหาก ดังนั้นประกอบด้วย 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ เลือกใช้วัสดุราคาถูกดังนั้นงบประมาณก่อสร้างเลยอยู่ที่ประมาณ 300,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Pae Phorntipa

บ้านโมเดิร์นลอฟท์-หน้าบ้าน บ้านโมเดิร์นลอฟท์-ภายใน บ้านโมเดิร์นลอฟท์-ห้องครัว บ้านโมเดิร์นลอฟท์-ห้องนอน บ้านโมเดิร์นลอฟท์-ห้องนอน บ้านโมเดิร์นลอฟท์-ห้องนอน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close