ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.ม

บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นบ้านที่ดีรับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แต่สำหรับบ้านหลังนี้นั้นถูกเพิ่มความมินิมอลเข้าไป ทำให้บ้านมีเสน่ห์ มากขึ้นไปกว่าเดิน ผลงานชิ้นนี้มีที่มาจาก  FULL HOUSE Design  นอกจากความเรียบง่ายตามสไตล์โมเดิร์นแล้ว ก็ยังมีรูปร่างหน้าต่างที่แปลกและสวยงามไม่เหมือนใครอีกด้วย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.ม

เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ที่ถือว่าค่อยข้างมีขนาดกว้างมากพอตัว บ้านนั้นดีไซน์ให้ด้านหน้ากว้างมากกว่าด้านข้าง ได้รับพื้นฐานการออกแบบมาจากทรงโมเดิร์น ที่เรียบง่าย ประหยัดงบประมาณ แต่ทันสมัย ตัวบ้านถูกเติมความมินิมอล เข้าไป ทำให้บ้านหลังนี้มีเสน่ห์อย่างมาก หลังคาบ้านถูกออกแบบแป็นทรงจั่ว ตัวบ้านนั้นถูกตกแต่งด้วยโทนสีครีม ทำให้บ้านดูอบอุ่นมากขึ้นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.ม

ด้านนอกตัวบ้าน ออกแบบให้มีโรงจอกรถจนาดใหญ่ ที่สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน และที่สำคัญนักออกแบบ ได้สร้างห้องด้านข้างไว้ สำหรับใช้เป็นที่เก็บของ และเป็นห้องสำหรับซักล้าง ซึ่งห้องนั่งมีทางเข้าอยู่ทางด้านหลังบ้านแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.ม

ระเบียงบ้านหลังนี้ ถือว่าเป็นอีกอย่างที่เป็นจุดเด่นอย่างมาก เพราะออกแบบมาให้สวยงาม ดูแล้วโปร่งโล่ง สบายตา เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างมาก

แบบแปลนบ้านสไตล์โมเดิร์นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.ม

แบบแปลนภายในบ้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.มแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.ม

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องนั่งเล่น 1 1 ห้องครัว ระเบียงขนาดใหญ่ 1 ห้องซักล้าง มีที่จอดรถ 2 คันพื้นที่ใช้สอยรวมของบ้าน 187 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 65 ตารางเมตรระเบียง 30 ตร.ม. แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.ม แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 187 ตร.ม

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : ศูนย์รับสร้างบ้าน FULL HOUSE Design

เบอร์โทรศัพท์ : 082-672-94073

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close