แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 120 ตร.ม

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ถือว่าเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เรื่องจากตัวบ้านถูกออกแบบมาให้ทันสมัย แต่งบประมาณในการสร้างนั้นก็แสนจะถูก ที่เรานำมาเสนอในครั้งนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ฝีมือจาก รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์ เป็นบ้านที่มีขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง มาดูไปพร้อมกันดีกว่า ว่าจะออกแบบการสร้างได้สุดยอดขนาดไหน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 120 ตร.ม

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันครบหลังคาเพิงแหงนซ้อนกัน2ชั้น ไล่ระดับน้ำอย่างสวสวยงาม ตัวบ้านออกแบบระเบียงมาไม่ใหญ่มากเหมาะสำหรับการใช้เป็นมุมพักผ่อนเล็ก ๆ หากใครที่มีไอเดียดีกว่านั้น จะลองจัดหาชุดเฟอร์นิเจอร์สักอัน สำหรับนั้นเล่นชมวิว จิบกาแฟตอนเช้า ชิล ๆ ก็เป็นมุมพักผ่อนที่ดีอีกหนึ่งมุมของบ้าน

สีพนังภายนอกบ้านถูกทาด้วยสีขาวเป็นหลัก เพิ่มความลงตัวของสีด้วยการตัดสีเทา และสีน้ำตาลในบ้างจุด ประตูหน้าต่างของบ้าน เป็นวงกบสีขาว ที่มาพร้อมกับกรจกสีชา เน้นความเป็นมุม4 เหลี่ยมที่หลากหลาย เพื่อความสวยงามของบ้าน ระเบียงบ้านปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน เพื่อให้เช้ากับพนังไม้ สีน้ำตาลเข้ม

ภายในบ้านดูกว้างขวาง ผนังและ ฝ้า จะใช้โทนสีขาวอ่อน ให้บรรยากาศที่ดูสบายตา ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป ภายในห้องติดตั้งพัดลมเพดาน ที่ให้บรรยากาศวินเทจอย่างมาก บานกระจก สามบาน ทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง ที่สำคัญสามารถระบายอากาศภายในบ้านออกไปได้ดีมากอีกด้วย

แปลนตัวของตัวบ้านทั้งหมด

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 120 ตร.ม
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close