แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นโทนสีเหลือง ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม.

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ด้วยหลังคาของบ้านในลักษณะเป็นเพิงแหงน หลังคาเมทัลชีท ด้านบนใต้หลังคาและที่ฐานของบ้านด้านล่างถูกทาด้วยสีเทา ผนังบ้านทาด้วยทีเหลืองสดใส  ติดตั้งประตูกระจกใสและหน้าต่างของประตูสีขาว ตัดกับสีของบ้านได้อย่างโดดเด่น ด้านหน้าของบ้านตกแต่งด้วยเหล็กยาวระแนงแดง

บ้านชั้นเดียว

เพดานใต้หลังคาบ้าน ติดตั้งช่องระบายอากาศ ที่ช่วยระบายอากาศในบ้าน ซึ่งเหมาะสมกับสภาพอากาศในประเทศของเรา รอบบ้านปลูกต้นไม้ประดับ เพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่นและอากาศธรรมชาติ ให้กับผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน

การออกแบบตกแต่งภายใน เป็นห้องโถงขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ผนังภายในออกแบบทาสีฟ้าสดใส ดูแล้วโปร่งสบาย ด้านบนมีฝ้าเพดานทาสีขาวเรียบ ติดตั้งแสงไฟดาวน์ไลท์ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีครีม ประตูกระจกใสช่วยให้มองเห็นด้านนอกได้อย่างชัดเจน

ห้องได้รับการออกแบบให้เรียบง่าย มีพื้นที่เปิดโล่ง กว้างขวาง สามารถวางเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมากได้ ห้องครัวสร้างเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีทึบ ติดตั้งอ่างล้างจานเพื่ออำนวยความสะดวกในห้องครัว มีประตูทางเข้าและทางออกจากด้านหลังของบ้าน เพื่อความสะดวกของผู้อยู่อาศัย

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close