แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน งบประมาณ 700,000 บาท

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับ บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น เป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีรูปทรงที่ทันสมัย ส่วนใครที่กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียการสร้างบ้านอยู่ละก่อ แบบบ้านที่เราได้นำมาแชร์นี้ก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก และครั้งนี้ก็เป็นไอเดียบ้านของคุณ Rattiya Mirang จะดูดีและมีรายละเอียดส่วนไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น-ด้านหน้าบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นฐานบ้านสูง เพื่อป้องกันสัตว์เลื้อยคลานที่จะเข้ามาภายในบ้าน บ้านถูกติดตั้งด้วยกระจก เพื่อให้บ้านมีระบบไหลเวียนของอากาศภายในบ้านได้ดีมากขึ้น ลักษณะบ้านเป็นรูปตัวแอล เมื่อมองลงมาจากด้านบน หลังคาของบ้านถูกออกแบบมาเป็นทรงเพิงแหงนเล่นระดับ 3 ชั้นทำให้บ้านดูโดดเด่นมากขึ้น ด้านหน้าบ้านมีระเบียงที่เชื่อมต่อกับโรงจอดรถ ฟังก์ชั่นของพื้นสมบูรณ์และพร้อมใช้งาน พื้นบ้านเทปูนเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

ภายในบ้าน

บ้านเดี่ยวที่ทันสมัยและสวยงามหลังนี้มี 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำและที่จอดรถสำหรับการก่อสร้างทั้งหมด 7 แสน (บ้านงบประมาณ 650,000 + ที่จอดรถ 50,000 บาท) ส่วนใครที่สนใจเรื่องของรายละเอียดบ้านเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูในเว็บได้เลย

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว 

ที่มา : Rattiya Mirang

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close