แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ

บ้านคืออีกสถานที่หนึ่ง ที่มนุษย์เราใช้พักผ่อนร่างกาย เป็นสถานที่ของครอบครัวที่สำคัญอย่างมาก แต่การที่จะมีบ้านสักหลัง เชื่อว่าหลายคนนั้นต้องตามหาไอเดียสร้างบ้านมาจากโลกออนไลน์อย่างแน่นอน เรื่องแบบบ้านใครก็สามารถหาได้ แต่สีบ้านนี้สิ เป็นสิ่งที่หาอยากจริง ๆ  ครั้งนี้เราเลยรวบรวม 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ จะเป็นอย่างไรกันบ้างตามมาดูกันได้เลย

1.บ้านหลังเล็กสีหวานๆ เขียวพาสเทลภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก งบประมาณ 600,000฿

5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ

ที่มา : Narm Supattra

2.บ้านสไตล์โมเดิร์นผสมลอฟท์นิดๆ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ

ที่มา :  เกรียงไกร ใจวงศ์

3.บ้านหลังนี้ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 95 ตารางเมตร5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ

ที่มา : บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน

4.ไอเดียแบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัด ตกแต่งได้น่าอยู่ ทั้งภายนอกและภายใน
5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ
ที่มา : homeaway

5.แบบบ้านชั้นเดียวทรงจั่วหลังพอเหมาะอาศัยอบอุ่น ขนาด 2 ห้องนอน ในงบประมาณ 5 แสน5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ 5 แบบบ้านสีสันสดใส ที่เห็นแล้วชื่นใจ

ที่มา : Chang Jo Piphop

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close