แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

แบบบ้านน็อคดาวน์ ต่อเติมระเบียงบ้านขนาดใหญ่

บ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียว ยกพื้นสูง ประมาณ 50 เซนติเมตร บ้านน็อคดาวน์เป็นบ้าน ที่ได้รับความสะดวกสบายกอย่างมาก เนื้อจากเป็นบ้านสำเร็จรูป สามารถเคลื่อนย้ายมาประกอบได้เลย นอกจากความสะดวกสบายตรงนี้ ก็มีเรื่องของงบประมาณที่ถูก และตายตัวกว่าบ้านที่ก่อสร้างเองอย่างมาก นี้จึงเป็นสาเหตุที่บ้านได้รับความนิยมในปัจจุบัน ผลงานบ้านหลังนี้มาจาก livinggreendesignerhomes จะสวยขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านน็อคดาวน์ ยื่นพื้นระเบียงบ้าน แยกออกมา

บ้านถูกสร้างขึ้นมาจากโครงเหล็กแถบทั้งหลัง เพดานบ้านเป็นแบบ ฝ่าไม้เชอร์ร่า ที่ถูกทาสีขาวและเทา สลับตามความเหมาะสม มีระเบียงบ้านขนาดใหญ่ สามารถทำเป็นพื้นที่กิจกรรมเอาต์ดอ (outdoor) ของตัวบ้านได้อย่างสะดวกสบายแบบบ้านน็อคดาวน์ ยื่นพื้นระเบียงบ้าน แยกออกมา

หน้าบ้านมกันสาดยื่นออกมา บ้างสวน เพื่อทำให้บริเวณนั้นไม่โดนแดดและฝนสาดเข้ามาในบ้าน ที่สำคัญบ้านที่ยกพื้นสูง สามารถทำให้บ้านนั้นปลอดภัยจากสัตว์เลื่อยคลานแบบบ้านน็อคดาวน์ ยื่นพื้นระเบียงบ้าน แยกออกมา แบบบ้านน็อคดาวน์ ยื่นพื้นระเบียงบ้าน แยกออกมา

ตัวบ้านมีประตูทางเข้าอยู่สองทาง คือด้านหน้าและด้านข้าง ในส่วนของด้านข้างนั้น ทำระเบียงเล็กไว้ ปละราวจับเล็ก ๆ ดูสวยงามและตัวกับบ้านอย่างมากแบบบ้านน็อคดาวน์ ยื่นพื้นระเบียงบ้าน แยกออกมา

ภายในบ้าน จะเน้นไปที่โทนสีขาว ฝ่าเพดานแบบเรียบ จัดสันสัดส่วนของแต่ละห้องได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะโซนห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้แต่ส่วนรับประทานอาหาร ก็จัดวางอย่างพอดี

ที่มา :  livinggreendesignerhomes

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close