บ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

ไอเดียบ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียว ก่อสร้างง่าย ไม่ยุ่งยาก

ใครที่อยากมีบ้านหลังเล็กมารวมกันตรงนี้ เพราะนี้คือบ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป ที่ก่อสร้างง่ายมา วัสดุหลักทำมาจากไม้ และเมทัลชีล โดยบเานหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอนและห้อง 2 ห้องน้ำ ดูไม่หน้าเชื่อใช่ไหม แต่บ้านหลังนี้มีฟังก์ชั่นครบครันจริงๆ นอกจากห้องนอนห้องน้ำแล้ว บ้านหลังนี้ยังมีห้องโถงนั่งเล่น และยังมีครัวอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับสาวโสดหนุ่มโสดสุดๆ หรือจะมีแขกมาก็ไม่น่ากังวล แถมยังประหยับงบประมาณอีกด้วย โดยบ้านหลังนี้ใช้งบประมาณไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ต้องขอบอกก่อนว่าไอเดียนี้มาจากต่างประเทศ หากจะสร้างในไทยนต้องคำนวณค่าใช้จ่ายกันใหม่

หากมองเผินๆ บ้านหลังนี้อาจดูเหมือนมีแค่ห้องข้างหน้าอย่างเดียว แต่จริืงๆแล้วบ้านหลังนี้มีสองส่วนด้วยกัน โดยส่วนด้านหน้าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว และจัดเป็นฌซนอื่นๆ ตามใจผูอยู่อาศัยได้เลย โดยพื้นก็จะมีการปูกระเบื้อง ผนังกุด้วยไม้ ให้ความรู้สึกโมเดิร์นปนกับวินเทจเล็กน้อย และโครงสร้างของบ้านจะเป็นเหล็ก ฉะนั้นความปลอดภัยมีอยากแน่นอน ในส่วนของข้างหลังก็เป็นวัสดุแบบเดียวกัน

 

ภาพที่กำลังก่อสร้างแลพติดาตั้งบ้าน โดยฐานของบ้านจะมีการเทปูนเพื่อความมั่นคง และความแข็งแรงของตัวบ้าน เมื่อตืดตั้งเสร็จแล้ว เข้ามาในบ้านสิ่งแรกที่จะเห็นก็คือ ห้องครัว เป็นครัวขนาดกระทัดรัด และมีอุปกรณ์ครบครัน และอีกมุมของบ้านก็จะเป็นโซนนั่งเล่น ที่จัดไว้นั่งเล่นและรับประทานอาหารได้ ตัวประตูบ้านทั้งบานก็ดีไซน์ออกมาเป็นกระจก สร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง และโล่งสบายตา

ห้องนอนและห้องน้ำของบ้านก็ไม่ใช่จะเล็กเหมือนที่คิด เพราะห้องทั้งสองห้องมีขนาดกว้างพอสมควร อีกทั้งยังมีห้องน้ำภายในห้องนอน และมีสวนหลังบ้าน ความเป็นส่วนตัวในโซนของห้องนอนนั้นมีมาก เพราะออกแบบให้เป็นระแนงไม้ ป้องกันสายตาจากคนภายนอก หากใครสนใจที่จะมีบ้านหลังเล็ก หรือชอบบ้านที่สร้างง่าย ไม่ยุ่งยากบ้านหลังนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์อย่างมาก

แหล่งข้อมูล : MAPA

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close