แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านน็อคดาวน์ขนาดเล็ก ฟังก์ชันครบครัน งบไม่เกิน 600,000 บาท

บ้านน็อคดาวน์ถือว่าเป็นแบบบ้านที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็วในการก่อสร้างอย่างมาก หลายคนนั้นมักจะนึกถึงความรวมเร็วในการก่อสร้างเป็นสิ่งแรกเสมอ แต่ถ้าจะให้เปรียบเทียบระหว่างบ้านปูน เรื่องของความเร็วบ้านน็อคดาวน์นั้นกินขาดอย่างแน่นอน นอกจากความรวดเร็วก็ยังมีเรื่องของความสะดวกและเรื่องของการประหยัดงบประมาณเข้ามาด้วยเช่นกัน นี้จึงงทำให้บ้านน็อคดาวน์เริ่มเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างอย่างทุกวันนี้ ผลงงานบ้านหลังนี้มาจาก ช่างวิลาส ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

บ้านน็อคดาวน์

บ้านชั้นเดียว เลือกใช้หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลังของตัวบ้าน ทาสีผนังเป็นโทนสีเทา เข้ากันได้กับกรอบประตูและหน้าต่างสีขาว ด้านหน้ามีระเบียง มีเสารองรับชายคาตกแต่งด้วยไม้ระแนงและที่นั่ง เป็นมุมสำหรับต้อนรับแขกหรือนั่งเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ธรรมชาติภายนอกบ้านบ้านน็อคดาวน์

ระเบียงด้านหน้าปูด้วยกระเบื้องลายสีเทาที่เรียบง่ายดูแล้วให้ความสบายตา และให้ความสะดวกสบายกับบรรยากาศที่อบอุ่นได้ดีอย่างมาก เพิ่มความสว่างให้บริเวณระเบียงด้วยการติดตั้งโคมไฟให้สว่างในช่วงเวลากลางคืน รอบบ้านติดประตูและหน้าต่างบานเลื่อนเพื่อป้องกันแสง ป้องกันความร้อนจากภายนอกและช่วยระบายอากาศทำให้บ้านเย็นยิ่งขึ้นบ้านน็อคดาวน์

เมื่อเปิดประตูเข้าบ้านจะพบโถงใหญ่ทาสีผนังเป็นสีขาว เช่นเดียวกับพื้นกระเบื้องที่ดูสะอาดตา พร้อมกับเพดานแบบหลุมเจาะพื้นที่ติดตั้งหลอดไฟ เพื่อเพิ่มแสงสว่าง ทำให้บ้านดูสวยงามด้วยมิติมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การตกแต่งภายในดูกว้าง ถึงแม้ว่าตัวบ้านนั้นจะใขนาดที่เล็กกะทัดรัดเองก็ตามบ้านน็อคดาวน์

ถัดจากโถงทางเดินเป็นทางเข้าห้องนอนห้องน้ำและห้องครัวซึ่งเพิ่มความโดดเด่นด้วยกรอบสีส้มสดใส ทำให้ด้านหลังดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ห้องนอนทั้งสองอยู่ข้างกัน ห้องใช้โทนสีขาว สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายเหมาะสำหรับการพักผ่อน หรือหากท่านชอบสีอื่นๆนอกจากสีส้มหรือขาว ก็สามารถดีไซน์ขึ้นมาใหม่ได้เลยบ้านน็อคดาวน์

ถัดจากห้องนอนเป็นห้องครัวที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา เป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่เพิ่มความสวยงามให้กับห้องนอกจากนี้ยังมีเคาน์เตอร์บาร์ในโทนสีขาว พร้อมเตาแก๊สและซิงค์ล้างจานในตัวโมเดิร์นสวยงามใช้งานสะดวก ใต้เคาน์เตอร์ครัวเป็นที่เก็บของซึง่มีขนาดใหญ่พอสมควรบ้านน็อคดาวน์ บ้านน็อคดาวน์

ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำขนาดใหญ่ และกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวเทา เพิ่มความสง่างามความสวยงามและสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายขณะใช้ห้องน้ำ ภายในห้องน้ำประกอบด้วยอ่างล้านหน้า ชักโครก และฝักบัวใช้สำหรับอาบน้ำ ฟังก์ชันครบครันเลยทีเดียว บ้านน็อคดาวน์นี้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องโถง อาจกล่าวได้ว่าสะดวกมากในงบประมาณ 550,000 บาท บ้านหลังนี้นั้นเหมาสำหรับครัวครัวขนาดเล็กอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : สร้างบ้าน&น็อคดาวน์ทั่วไทย

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close