แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีไอเดียบ้านหลังเล็ก

แบบบ้านสไตล์ปูนเปลือย งบหลักแสน

วันนี้มีแนวคิด แบบบ้านสไตล์ปูนเปลือย งบหลักแสน มาให้เพื่อนได้ชมกัน เชื่อว่าต้องเป็นแบบบ้านที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆ หลายคนแน่นอน นอนจากจะเรียบง่ายและทันสมัยแล้ว แบบของบ้านปูนเปลือยที่นำมาให้ดูในวันนี้ยัง ยังเป็นสไตล์รีสอร์ท ที่ให้ความสบาย อยู่แล้วปอดโปร่งอีกด้วย

บ้านนั้นถูกดีไซน์หลังคาให้เป็นแบบเพิงหมาแหงน ตัวบ้านสร้างด้วยโครงสร้างปูน มีผนังเป็นปูนเปลือยและโชว์ลายอิฐแดงบางส่วน นอกจากนั้นยังมีส่วนระเบียงรอบๆ บ้าน ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนคนในครอบครัวอีกด้วย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านหลังนี้พื้นที่ใช้สอยในบ้าน 67 ตารางเมตร ระเบียง 33 ตรม. ราคาก่อสร้างโดยประมาณอยู่ที่ 850,000 บาท

งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุการจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานในบ้านอื่นได้ ซึ่งมีปัจจัยที่แตกต่างกัน

ขอบคุณข้อมูลจากผู้ใช้ Facebook : ออกแบบและก่อสร้าง อาคาร

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close