ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม.

สำหรับทุกคนที่มีงบประมาณน้อย แต่มีความฝันในการสร้างบ้าน เรามีแบบ บ้านสไตล์โมเดิร์น มาให้ได้ชมกัน บ้านหลังนี้ถูกออกแบบภายนอก เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์ทันสมัยโมเดิร์น โดนเน้นสีไปในโทนที่เรียบง่าย เช่นสีขาวและสีเทา นอกจากนี้ตัวบ้านยังยกสูงขึ้นเล็กน้อย ช่วยให้บ้านดูโดดเด่นมากขึ้น และมีพื้นที่เล่นระดับบนบันไดทางเข้าด้านหน้า ไอเดียจากเว็บไซต์ samhouseplans ซึ่งบ้านหลังนี้เหมาะสำหรับคู่รักหรือผู้ที่เริ่มสร้างครอบครัว

บ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม.

ด้านหลังของบ้านตั้งอยู่ในมุมกลางแจ้งที่เย็นสบาย เหมาะสำหรับนั่งชิลๆ แบบเอาท์ดอร์ (outdoor) หรือสามารถใช้เป็นมุมรวมตัว จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ก็ถือว่าเป็นมุมที่น่าสนใจอย่างยิ่ง แถมยังสะดวกสบายในการปิ้งย่างอาหารอีกด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม. บ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม. บ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม.

ในด้านของรายละเอียดอื่น  จะเป็นเรื่องของการตกแต่งรอบตัวบ้าน ที่มาพร้อมกับแปลงเพาะปลูก ถัดจากด้านหน้าของอาคาร ทำให้บ้านดูสดชื่น และดูผ่อนคลาย ส่วนใครที่คิดว่าแปลงผักหน้าบ้านนั้นไม่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง เราก็ขอแนะนำให้เปลี่ยนเป็นสระว่ายน้ำเล็กๆ หน้าบ้านแทนบ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม. บ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม. บ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม.

แปลนบ้านบ้านสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 35 ตร.ม.

โดยรวม บ้านนี้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยเพียงแค่ 35 ตร.ม. ซึ่งเหมาะสำหรับสร้างครอบครัว หรือคู่รัก แม้แต่คนที่กำลังหาบ้านขนาดเหมาะการพักอาศัยอยู่คนเดียวก็ตาม หากใครชอบไอเดียบ้านที่สวยงามแบบนี้ คุณก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์นี้ได้ทุกเมื่อ

ที่มา : samhouseplans

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close