แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

แบบบ้านไม้ ก็น่าสนใจ รวมให้ 5 แบบสวยๆ

หลังจากที่ได้รวบรวมแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นไว้หลายครั้งแล้ว รอบนี้ก็อยากที่จะมารวบรวม แบบบ้านไม้สวยๆ ให้เพื่อนได้ดูกันบ้าง เป็นแบบบ้านไม้เรียบง่าย สามารถสร้างได้จริง และทีสำคัญเป็นแบบบ้านไม้ฟรี ไม่ต้องเสียเงินอีกด้วย จะมีแบบไหนมาให้ชมบ้างตามมาดูกันได้เลย

1.บ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

เป็นบ้านที่ให้ กลิ่นอายมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น แบบสุดๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กทรงกระทัดรัด แต่บ้านนั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ตัวบ้านภายในมีระเบียงชั้น 2 ได้รับการออกแบบผลงานจากเว็บไซต์ e-igc.jp เป็นบ้านที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

บ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่ายบ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย บ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

2.บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านไม้ชั้นดียว แบบยกพื้นสูง เป็นหลังคาทรงจั่ว แบ่งภายในออกป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีตัวโถงของบ้านและห้องครัวแยกออกมา แบบเป็นสัดส่วน บ้านถูกดีไซน์ออกมาให้ดูเรียบง่าย เข้ากับบรรยากาศทามกลางธรรมชาติ ถึงจะดูเรียบง่าย แต่ก็ออกแบบทุกอย่างมาแบบลงตัวบ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

3.บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว

ถึงแม้ว่าจะเป็นแบบ้านน็อคด่าวน์ แต่ขอรับรองเลยว่า สวยไม่แพ้บ้านไม้หลังอื่นอย่างแน่นอน แถมเรื่องของราคยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากอีกด้วย ตัวบ้านนั้นถูกแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นบ้านสไตล์เรือนไทย ลอยออกมาตั้งแต่มองเห็นแวปแรก บ้านน็อคดาวน์หลังนี้นั้นได้รับการออกแบบดีไซต์มาจาก  TinyhomeThailand เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็วในการสร้าง และสามารถเข้าพักอาศัยได้จริงๆบ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

4.แบบบ้านไม้หลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ ชั้นเดียว

แบบบ้านไม้หลังคาจั่ว สไตล์คลาสสิค ที่มีพื้นที่เพียงพออสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน ตัวบ้านถูกออกแบบมาให้โปร่งโล่ง เพื่อให้บ้านนั้นมีอากาศถ่ายเทที่ดี หลังคาออกแบบมาเป็นทรงจั่ว บ้านเป็นแบบ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องโถงสำหรับพักผ่อน มีห้องรับปะระทานอาหารและห้องครัวแยกเอาไว้แบบเป็นโซนของแต่ละส่วน ไม่รวมกันบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

5.แบบบ้านไม้ชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรป

ครั้งนี้เป็นแบบบ้าน ที่ใช้เวลาวร้างเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น นั้นก็เป็นเพราะว่า บ้านเป็นแบบประกอบ เลยง่ายต่อการสร้าง และประหยัดเวลาอย่างมาก สามารถที่จะเข้าพักอาศัยได้จริง หลังคาบ้านถูกออกแบบเป็นทรงหลังคาจั่วบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับแบบบ้านไม้ที่นำมาให้ชมวันนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นแบบบ้านชั้นเดียว แต่ก็ถือว่ากำลังได้รับความนิยมในช่วงนี้อย่างมาก อาจจะเป็นเรื่องของราคาที่มาใน รูปแบบงบประมาณที่ถูก ไม่แพงมาก หรือมีความรวดเร็วในการสร้าง ที่สำคัญยังเป็นบ้านขนาดกระทัดรัด ที่เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ ปัจจุบันแบบบ้านไม้ชั้นเดียวก็ยังคงได้รับความนิยมพอกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอย่างมาก

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close