บ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตร

น็อคดาวน์ หรือบ้านสำเร็จรูป เป็นแนวคิดบ้านทางเลือกใหม่ ซึ่งเป็นบ้านพิเศษ ที่สามารถประกอบได้อย่างรวดเร็ว และง่าย จึงประหยัดทั้งเวลาและงบประมาณ สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว บ้านมีขนาดกำลังดี ฐานของบ้านถูกออกแบบมาเพื่อยกใต้ถุนขึ้นจากดิน หลังคาถูกออกแบบ เป็นทรงหมาแหงน ใช้วัสดุแบบเรียบ เป็นแผ่นเมทัลชีท ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยสีครีมพาสเทล

บ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตร

เฉลียงหน้าบ้านถูกออกแบบให้เปิดโล่ง กว้าง ตรงระเบียงมีม้านั่งพิงสำหรับนั่งผักผ่อน รอบบ้าน มีสนามหญ้าสีเขียว และต้มไม้น้อยใหญ่ ที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงาม ให้บรรยากาศของความร่มรื่นได้ดีที่สุดบ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตรบ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตร

เมื่อเข้าไปในบ้าน จะพบกับห้องโถง ซึ่งมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง เพดานเรียบทำเป็นฝ่าหลุม ที่มีโคมไฟระย้าสุดหรูห้อยอยู่ ตรงกลาง ห้องครัวออกแบบเรียบง่าย มีอ่างล้างจานที่เพียงพอสำหรับการใช้งาน และเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนัง ห้องน้ำเป็นอีกห้อง ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ข้างในเป็นชุดสุขภัณฑ์ครบชุด บ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตร บ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตร บ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตร บ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตร

แบบแปลนภายในบ้านบ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์ยกใต้ถุนสูง 40 ตารางเมตร

บ้านน็อคดาวน์หลังนี้ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวและระเบียง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 40 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 450,000 บาท เรื่องของงบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้น แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกัน

ที่มา : สร้างบ้านน็อคดาวน์ทั่วไทย

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close