แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านน็อคดาวน์หลังน้อยน่ารัก งบไม่เกิน 500,000 บาท หมาะสำหรับบ้านเช่า

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับ แบบบ้านน็อคดาวน์หลังน้อยน่ารัก งบไม่เกิน 500,000 บาท นอกจากตัวบ้านนั้นมีมีขนาดที่กระทัดรัดแล้ว บ้านหลังนี้ยังมี สีม่วง อ่อนหวาน ละมุนน่ามองอีกด้วย บ้านที่เราเห็นหลังนี้ เป็นผลงานการก่อสร้างจาก บ้านเศรษฐีโฮม ใครที่กำลังจะหาแนวทางการสร้างบ้านงบน้อย หรือกำลังวางแผนบ้านเช่าอยู่แบบบ้านที่เรานำมาเสนอในครั้งนี้ก็เป็นตัวอย่างที่ดีอย่างมาก จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างตามมาดูกันได้เลย

1 แบบบ้านน็อคดาวน์ หน้าบ้าน

ดูเหมือนบ้านที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ผนังด้านนอกเป็นสีม่วงอ่อนเมื่อได้มองดูจากทางด้านนอกแล้วรู้สึกสบายตาอย่างมาก ตัวสีไม่ได้ฉูดฉาดมากจนเกอินไป ตัวบ้านมาพร้อมหลังคาหน้าจั่ว ที่ปูกระเบื้องสีเทาเข้ม ตัวบ้านมีระเบียงขนาดกระทัดรัด เหมาะกับตัวบ้านสามารถต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยียนได้อีกด้วย

เมื่อเข้าสู่ด้านหน้าบ้านสิ่งแรกกที่เราจะเจอเลยก็คือตัวระเบียงบ้าน ที่ได้ติดตั้งเก้าอี้ยาวไว้สำหรับการพักผ่อน พื้นปูด้วยกระเบื้องสีเทามีลวดลายเรียบง่าย มองแล้วดูสวยงามสบายตา ประตูของบ้านใช้เป็นประตูบานเลื่อนกระจกใส ตกแต่งด้วยขอบสีขาวเพื่อให้เข้ากันกับบ้าน

2 แบบบ้านน็อคดาวน์ ระเบียงบ้าน

การตกแต่งภายใน ผนังของบ้านนั้นทาด้วยสีขาวดูแล้วสะอาดตา แอบตัดสีเขียวมินต์ พื้นบ้านปูด้วยลามิเนตลายไม้สีอ่อน ๆ ดูเข้ากันดี เฟอร์นิเจอร์สีขาวในสไตล์ยุโรปดูหรูหรา ได้เป้นอย่างดี บ้านถูกจัดวางสัดส่วนห้องไว้เป็นอย่างดี ช่วยให้บ้านดูไม่น่าเบื่อ ละมีพื้นที่เพียงพอสำหรับคนที่เข้ามาพักอาศัย

แบบแปลนบ้าน

6 แบบบ้านน็อคดาวน์ แบบแปลนบ้าน

บ้านนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพื้นที่ทดสอบ 36 ตารางเมตรใช้งบประมาณก่อสร้าง 495,000 บาท หวังว่าแบบบ้านที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้ดูกันในครั้งนี้จะถูกใจกันทุกคน หรือหากว่าสนใจก็สามารถลองชมแล้วเก็บไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านก็ได้

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  บ้านเศรษฐีโฮม

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close