ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โทนสีฟ้าสบายตา

บ้านสไตล์โมเดิร์นนี้ เป็นผลงานการออกแบบโดยช่างฝีมือจาก  ช่างอาทิตย์ แบบบ้านแสงตะวัน การออกแบบให้หน้าบ้านมีขนาดแคบ ลึกเข้าไป เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบไม่กว้างมาก ใครที่ชอบบ้านแบบนี้ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเราจะพาท่านไปชมกับ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โทนสีฟ้าสบายตา พื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม.

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โทนสีฟ้าสบายตา

คุณสมบัติที่โดดเด่นของบ้าน ที่สังเกตเห็นครั้งแรก คือสีฟ้าที่เย็นตา สีขาวที่นำมาตัดกับตัวบ้นาช่วยให้บ้านโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ การเลือกหลังคาทแบบเพิงหมาแหงน ตามพิมพ์นิยม นอกจากนั้นตัวบ้านยังมี กันสาด ที่ถูกดีไซน์ให้ยื่นไปด้านหน้าแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โทนสีฟ้าสบายตา

ส่วนการออกแบบอื่น ๆ จะมีการเพิ่มวัสดุที่แตกต่างกันเข้าไปในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผนังคอนกรีตกลางบ้านหรือผนังไม้เทียมใต้หลังคา ที่เป็นการเพิ่มลูกเล่น เล็กๆน้อยๆ ให้กับตัวบ้าน แถมยังเป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์ ภายในตัวอีกด้วยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โทนสีฟ้าสบายตา

แปลนบ้านแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โทนสีฟ้าสบายตา

บ้านหลังนี้มีหน้าแคบ และลึกเข้าไป ซึ่งเหมาะสำหรับที่ดินที่มีด้านหน้ากว้างมาก โดยผังของแผนบ้าน จะเน้นไปที่ความเรียบง่าย โดยแบ่งพื้นที่ห้องนอนอยู่ฝั่งด้านซ้ายมือ ทั้งหมด ห้องนั่งเล่นขวามือพร้อมห้องครัวท้ายบ้าน บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียง พื้นที่ทั้งหมด 60 ตร.ม.

ที่มา : ช่างอาทิตย์ แบบบ้านแสงตะวัน
โทรศัพท์ : 098-164-7662 (คุณ อาทิตย์)

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close