แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านโมเดิร์นทันสมัย งบประมาณ 925,300 บาท พื้นที่ใช้สอย 74 ตรม.

ไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์ไนสวย ๆ กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เยื่องจากรูปทรงที่เรียบง่ายทันสมัยนั้น ทำให้ใครก็อยากได้มาเป็นเจ้าของเอง บ้านตัวนี้นั้นมีราคาการก่อสร้างอยูที่ 925,300 บาท ตัวบ้านที่กำลังจะได้เห็นต่อจากนี้นั้นเป็นของคุณ Patcharee Eaksinserm นอกจากบ้านจะออกแบบมาอย่างสวยงามแล้ว ภายในบ้านยังถูกจักสรรภานในมาได้อย่างลงตัวและเหมาะสมสำหรับครอบครัวที่จะเข้ามาพักอาศัยอย่างมาก แต่จะมีรายละเอียดอะไรให้เราติดตามต่อหรือไม่ ลองมาดูกัน

บ้านโมเดิร์นสวย ๆ

การออกแบบเป็นบ้าน เน้นไปที่สไตล์ทันสมัยแต่เรียบง่าย หลังคาลาดชันตามระดับบ้านเพื่อมความสวยงามและโดดเด่นตามสไตล์โมเดิร์น ผนังด้านนอกถูกทาด้วยโทนสีเทามองเห็นได้ง่ายและสบายตา ไม่ฉูดฉาดมากจนเกินไป ด้านข้างของตัวบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดี เหมาะสำหรับนั่งเล่นและพักผ่อนนอกบ้านอย่างมาก ตัวบ้านนั้นมาพร้อมกับโรงจอดรถขนาดใหญ่ที่แยกกอกมาไว้เป็นพื้นที่ส่วนตัว

บ้านโมเดิร์นสวย ๆ - ภายในบ้าน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายใน ห้องโถงมีขนาดที่กว้างขวางอย่างมาก เน้นติดตั้งหน้าต่างเยอะมากกว่าปกติเพื่อให้ให้บรรยากาศภายในโปร่งโล่งสบายมากขึ้น ฝ่าเพดานนั้นเน้นไปที่ฝ่าเรียก ติดตั้งโคมไฟทรงซาลาเปาไว้ตรวกลางของห้อง พร้อมกับไฟดาวไลท์เพิ่มความสว่างให้ทั่วถึงทั้งห้อง ตัวบ้านภายในนั้นถูกจัดไว้อย่างส่วนงาม ทุกส่วนภายในบ้านนั้นถูกจัดสรรไว้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับเป็นที่พักกอาศัยสำหรับครอบครัวอย่างมาก บ้านโมเดิร์นสวย ๆ - ห้องนอน

บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน ห้องนอนห้องนี้เป็นเพียงตัวอย่าง และใส่เฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างครบครัน มีเตียงนอน 2 เตียง แอร์หนึ่งตัว และหน้าต่างเพื้อไว้รับแสงในยามเช้า พื้นห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังห้องทาสีขาว ให้ความรู้สึกสบายตา

บ้านโมเดิร์นสวย ๆ - ห้องครัว

ห้องครัวบ้านหลังนี้สร้างเป็นเคานืเตอร์ตัว L มาพร้อมกับซิงค์ล้างจาน และเตาแบบสามหัว พร้อมมีที่เก็บของใต้เคาน์เตอร์ สามารถเก็บของได้เยอะ หากจัดสรรปันส่วนให้ดี ครัวของบ้านหลังนี้ ก็เป็นห้องครัวที่ขนาดใหญ่เลยทีเดียว

บ้านโมเดิร์นสวย ๆ - ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้ไม่ได้แบ่งแยกโซนเปียก และโซนแห้งอย่างแน่ชัด แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ผนังของห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ตัดกับกระเบื้องสีเทาเข้ม พื้นห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา พร่้อมกับมีอ่างล้างหน้าพร้อมกระจก

แบบแปลนบ้าน

บ้านโมเดิร์นสวย ๆ - แปลนบ้าน

ตัวบ้านที่เรากำลังดูอยู่ในขนาดนี้ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 74 ตรม. นอกชาน 32 ตรม. ราคาไม่รวมตอกเสาเข็ม 925,300 บาท บ้านหลังนี้นั้นเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : Patcharee Eaksinserm

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close