แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน

บ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่ใคร ๆ นั้นก็หลังรัก เชื่อว่าเพื่อนหลายคนกำลังจินตนาการถึงบ้านญี่ปุ่น ที่มาพร้อมเสื้อทาทามิใช้หรือป่าว แต่ครั้งนี้ต้องบอกว่า ไม่ใช้บ้านทรงญี่ปุนแบบเดินที่คุณกำลังคิดอยู่แน่นอน เพราะครั้งนี้เป็นบ้านญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกออกแบบสัดส่วนภายในได้อย่างลงตัว สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคนภายในบ้านได้แถบทุกแบบ ที่มาของบ้าน d-s-style จะออกมาหน้าตาสวยมากขนาดไหนไ มาดูกันดีกว่า

บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบในรูปทรงเรขาคณิต ตามสไตล์โมเดิร์นที่กำลังได้รับความนิยม ผนังภายนอกถูกทาด้วยสีเทาทั้งหลัง ตัวบ้านรอบนอนนั้นมีรั้วไม้แบ่งกั้นสำหรับพื้นที่สาธารณะและพื้นที่ภายในบ้าน อย่างลงตัว ทำให้ภาพลักษณ์ของบ้านดูทันสมัยขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมบริเวณรอบ ๆ นั้นก็ยังกลมกลืนกับบริเวณรอำบนอนได้ดีอีกด้วย

บ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน

ภายในบ้าน เป็นพื้นที่แบบโ,ง ไม่มีพนังกั้นหรือที่เราเรียกว่า (Open-plan) ทุกส่วนภายในบ้านหลังนี้นั้นเชื่ออต่อกันได้อย่างลงตัว ตัวบ้านมีหน้าต่างบานใหญ่อยู่ตรงห้องนั่งเล่น ทำให้บ้านมีแสงสว่างตลอดทั้งวัน บ้านดูโลด่งกว้างโปร่งโล่งสบาย มากขึ้นบ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน

บ้านเน้นการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ลายไม้สีอ่อนทั้งหลัง เพื่อเพิ่มบรรยากาศที่ดูเรียบ่ายให้กับบ้าน พนังภายในนั้นถูกทาด้วยสีขาว ต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ถูกตกแต่งไว้กับมุมต่าง ๆ ของตัวบ้าน เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ภายในบ้านหลังนี้ เป็นองค์ประกอบที่ทำให้บ้านดูน่าอยู่ขึ้นมาได้เยอะมาเลยทีเดียวบ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน

ด้านหน้าของบ้านถูกทำเป็นมุมรับแขก ห้องครัว ใช้เพียงเคาน์เตอร์บาร์กั้นแบ่งส่วนไว้เท่านั้น ห้องครัวมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็สามารถทำอาหารได้ ติดตั้งเครื่องดูดควันในบ้างส่วน เพื่อป้องกันกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ภายในบ้านบ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน

ส่วนพื้นที่ด้านบนบ้าน เป้นพื้นที่สำหรับห้องนอนของครอบครัว เน้นประหยัดพื้นที่ โดยการติดตั้งชั้นเก็บของไว้ตรงพนัง ทำให้มีพื้นที่ว่างขึ้น มากกว่าเดิมบ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน บ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน บ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน บ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน บ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน บ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน บ้านหน้าแคบ สไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น ฟังก์ชันการทำงานแบบครบครัน

ห้องน้ำตกแต่งในโทนสีขาว ให้บรรยากาศที่ดูแล้วสบายตา ถูกจัดแยกโซนพื้นแห้งและเปียกไว้ด้วย ประตูกระจกั้น มาพร้อมชั้นวางของต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกเมื่อต้องใช้ห้องน้ำ ตามแบบสต์บ้านญี่ปุ่น

หลังบ้านมีประตูที่สามารถเปิดได้ เป็นประตูทีเปิดออกไปนอกบ้าน เพื่อรับลม เหมาะสำหรับพื้นที่พักผ่อนของบ้านแบบ out look อย่างมาก จะทำเป็นมุมนั่งเล่น มุมชมวิว หรืออย่างดื่มดำกับบรรยากาศดี ๆ ก็อยากจะแนะนำไว้

ที่มา : d-s-style

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close