แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ใช้งบก่อสร้างเพียง 300,000+ บาท

กลับมาพบกันทีอีกแล้ว และครั้งนี้เรามาพร้อมกับ บ้านสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัย ที่กำลังได้รับความนิยมในขนาดนี้ ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านขนาดกะทัดรัด ไอเดียบ้านหลังเล็ก หรือบ้านราคาประหยัดอยู่ เราก็ขอแนะนำบ้านหลังนี้ให้กับทุกคนเลย เนื่องจากงบประมาณในการใช้เพียงแค่ 3 แสนนิดๆ เท่านั้น แถมยังออกแบบมาดูดีมากอีกด้วย แถมผลงานบ้านหลังนี้ก็มาจากคุณ  นายคมสันต์ โพธิ์ศรี จะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมบ้าง ตามมาดูกันดีกว่า

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

บ้านสร้างด้วยอิฐมอญแดง ผนังตกแต่งด้วยการออกแบบซีเมนต์ขัดมัน หลังคาตกแต่งด้วยไม้สีเข้มทาด้วยสีแดง ด้วยแผงระบายอากาศใต้หลังคา ทำให้ตัวบ้านเย็นขึ้นมาได้ในระดับหนุ่ง เนื่องจากสามารถระบายอากาศใต้หลังคาได้ดี มุงหลังคาด้วยแผ่นแมทเทินชีส ทรงเพิงแหงน เพื่อรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย ตัวบ้านออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสตามสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยปูนเปลือยและตกแต่งด้วยผนังอิฐ  แถมเรื่องของพื้นที่ใช้สอยก็สมบูรณ์แบบ

ภายในบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์-ห้องน้ำ

บ้านปูนเปลือยตกแต่งด้วยผนังอิฐสีเข้ม แสดงสไตล์ที่โดดเด่น ดูมีสีสัน และเรียบง่ายแบบลอฟท์ กระจกถูกติดตั้งไว้รอบ ๆ เพื่อช่วยให้บ้านสามารถระบายอากาศได้ดี การตกแต่งภายในยังคงไว้ซึ่งผนังปูนเปลือยและกำแพงอิฐเช่นกัน ดูดีมากขึ้นกว่าเดิมด้วยกระเบื้องปูพื้นไม้สีเข้ม

บ้านสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำห้องโถงกลางและโรงจอดรถหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้างประมาณ 300,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) หากใครที่ชอบบ้านสไตล์นี้ลองใช้แนวคิดนี้

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : นายคมสันต์ โพธิ์ศรี

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close