แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น งบเพียง 450,000 บาท น่ารักสดใสในโทนสีฟ้า

กลับมาพร้อมกับบ้านหลังเล็ก ๆ  สไตล์โมเดิร์น งบประมาณในการสร้างบ้านเพียงแค่ 450,000 บาท เหมาะสำหรับครอบครัวเล็ก ๆ ไม่ได้ใหญ่มาก ตัวบ้านเน้นการตกแต่งให้มีความสดใสเหมาะกับการพักอาศัยอย่างมาก ผลงานบ้านหลังนี้นั้นมาจากคุณ Idea App นอกจากจะมีความน่ารักติดตัวมาแล้ว บ้านหลังนี้ยังมาพร้อมกับความทันสมัยที่ลงตัวอย่างมาก จะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมที่น่าสนใจบ้าง มาติดตามชมไปพร้อมกันได้เลย

1 บ้านหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น -หน้าบ้าน

บ้านตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า หลังคาเพิงหมาแหงน ที่มาพร้อมกับกันสาดำหรับระเบียงหน้าบ้าน กัดสาดที่สร้างขึ้นมานั้น นอกจากจะให้ความร่มรื่น ยังสามารถกันฝนที่จะสาดเข้ามาในตัวบ้านได้ดีอีกด้วย ตกแต่งด้านบนด้วยระแนงไม้สีม่วงเข้ม เสาด้านหน้าตกแต่งด้วยอิฐสีน้ำตาลสลับกับสีอ่อน เพิ่มความสวยงามดูมีมิติให้กับตัวบ้าน ตัดกับระเบียงเหล็กสีขาวได้อย่างลงตัว และโดเด่นอย่างมาก

เมื่อลองเข้ามาดูใกล้ ๆ จะเห็นว่าระเบียงด้านหน้าได้รับการดัดแปลง ให้เป็นเก้าอี้สำหรับนั่งเล่น พร้อมกับจัดเรียงโต๊ะเพื่อต้อนรับเพื่อนบ้าน หรือนักท่องเที่ยว ประตูและหน้าต่างเป็นเน้นเป็นให้กระจกบานเลื่อนสีใส ตกแต่งด้วยเส้นบัวขอบสีขาว เข้ากันได้ดีกับบ้านสีฟ้าสดใส

รูปภาพภายใน บ้านหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น

การตกแต่งภายในของตัวบ้าน ผนังทาสีขาวและสีฟ้าอ่อน เพดานเป็นฝาหลุม เพิ่มความสวยงามด้วยการติดตั้งไฟดาวไลท์  เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับบ้าน เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ ใช้สีขาวเนื่องจากต้องการคุมโทนให้เข้ากับตัวบ้าน โซฟาห้องนั่งเล่นใช้สีดำเพราะง่ายต่อการดูแล แถมโทนนั้นเข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

บ้านนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำใช้งบประมาณก่อสร้าง 450,000 บาท ตัวบ้านนั้นเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่มีขนาดประมาณ 1-3 คน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Idea App

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close