แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังทรงปั้นหยา

กลับมาพบกันอีกครั้งกลับแบบบ้าน สไตล์คอนเทมโพรารี่ที่ได้รับการออกแบบ และก่อสร้างโดย ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย ตัวบ้านที่ถูกออกแบบมาในครั้งนี้ถูกก่อสร้างขึ้นที่ อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร นอกจากตัวบ้านจะดูสวยโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ตัวบ้านนั้นยังมาพร้อมขนาดที่เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก เนื่องจากภายในบ้านนั้นแบ่งสัดส่วนไว้เป็น ขนาด 3​ ห้องนอน​ 2​ ห้อ​งน้ำ ครอบครัวขนาดกลางสามารถใช้งานได้อย่างสบาย ตัวบ้านขะมีอะไรน่าสนใจอีกบ้างลองตามมาดูกันได้เลย

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาถูกออกแบบมาในรูปทรงปั้นหยา ใช้กระเบื้องในการมุงหลังคา เพื่อความแข็งแรงและลดเสียงรถบกวนภายนอก เนื่องจากฝนตกได้ดี ตัวบ้านถูกยกระดับให้สูงจากพพื้นปนะมาณ 1.2 เมตรช่วยป้องกันน้ำท่วมขัง และเพิ่มความโดดเด่นดูสวยงามให้กับตัวบ้าน

ผนังภายในตัวบ้าน เลือกใช้เป็นสีโทนขาว ในการทาตัวบ้าน แต่งเสาบ้าน ทั้ง 4 ต้น ด้วยหินทรายเพิ่มความสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงหน้าบ้านขนาดพอดีกกลับทางเข้าบ้าน มาพร้อมกับม้านั่งยาว เพิ่มความสะดวกสบายในการพักผ่อน รับอากาศนอกบ้าน ภายในห้องโถง ก็สวยงามด้วยฝาหลุม ที่ดีไซนืได้ออกมาอย่างสวยงาม

ภายในบ้านอีกหนึ่งมุม เลือกทาสีผนังเป็นสีขาวเช่นกัน ฝ้าแบบหลุมรูปทรงสวยงาม เลือกใช้เป็นฝ่าเรียบสีขาว ทำให้ตัวบ้านดูสะอาดตามากขึ้น ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ตกแต่งประตูได้เหล็กสีขาว เพิ่มลุกเล่นให้กับตัวบ้าน และยังใช้งานได้จริงอีกด้วย

ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์บิวอินท์ ปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน เพื่อความสวยงาม และประหยัดงบประมาณมากขึ้น มีหน้าต่างเพื่อไว้ระบายอากาศและกลิ่นของอาหารต่างๆ ใต้เคาน์เตอร์ที่แสนสวย ก็มีที่เก็บของแบบอเนกประสงค์ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ทำให้มีความรู้สึกสะอาดตามากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้ดีไซน์ออกมาได้อย่างเรียบหรู ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม ผนังห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ในห้องน้ำมาพร้อมกับฝักบัวขนาดใหญ่ ฟังก์ชั้นภายในบ้านที่เรานำมาให้ดูหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก งบประมาณก่อสร้าง 1 ล้านบาท เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนดกลางอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close