แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบแปลนบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ราคา 8.9 แสนบาท

แบบบ้านที่เรานำเสนอล้วนคัดสรรมาอย่างดี สามารถสร้างได้จริงและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอย่างแน่นอน เหมาะกับผู้คนในยุคสมัยนี้อย่างมาก วันนี้ทีมงานมีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กรูปทรงทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กสมาชิก 3 – 5 คนในบ้าน ถึงจะเป็นบ้านหลังขนาดเล็ก แต่ทั้งสวยและฟังก์ชั่นก็ครบครันสุดๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมกัน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้าน

บ้านสวยหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวสบายตา หลังคาทรงปีกนกมุงด้วยเมทัลชีทชายคาสีเทาฝ้าเรียบระบายผนังใต้ฝ้าเพดานกรุด้วยไม้เทียมสีขาว และกันสาดรอบบ้านตัวบ้านสีขาวครีม หน้าบ้านมีระเบียงก่อนจะเข้าบ้าน ติดตั้งรั้วสีขาวและระแนงเหล็กตกแต่งหน้าบ้านสีดำบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ระเบียง บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำ

ตัวบ้านยกสูงจากพื้นเล็กน้อย ติดตั้งบัวปูนปั้นสีขาวตรงฐานบ้านทั้งหลัง ฐานของบ้านทาสีเทาอ่อน เพื่อตัดกับพนังของตัวบ้าน เสาและมุมบ้านสีเทาประตูและหน้าต่างมาตรฐานวงกบสีดำติดตั้งกระจกสีทึบรอบบ้าน บันไดด้านหน้าปูด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน เหมือนกับพื้นระเบียงหน้าบ้าน ทำราวกั้นด้วยเหล็กสีขาวโปร่ง ทำให้หน้าบ้านดูโปร่งโล่งสบายและยังตกแต่งด้วยไม้ระแนงเหล็กสีดำเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านอีกด้วยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ในบ้าน บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องนอน

มุมสวยด้านหลังบ้านกรุด้วยไม้สีน้ำตาล และเทปูนรอบบ้านเพื่อเป็นทางเดินและอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดอีกด้วย ห้องโถงภายในบ้านมองออกไปเห็นวิวนอกบ้าน พร้อมติดตั้งประตูกระจกบานใหญ่ด้านหน้า ติดตั้งกระจกใสล้อมกรอบวงกบสีดำ

แบบแปลนตัวบ้าน บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น แบบบ้าน  บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น แบบบ้าน 3 มิติ

เป็นอย่างไรบ้าง บ้าน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 8.9 แสนบาท ผลงานการก่อสร้างบ้านหลังนี้เป็นของ เพจ อุบล338 รับสร้าง ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : เพจ อุบล338 รับสร้างบ้าน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close