แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

หากเพื่อนๆ กำลังมองหาแบบบ้านอยู่ละก็ แบบบ้านหลังนี้ถือเป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และวันนี้เราก็ได้นำแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี มาฝาก ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบมาจาก โคราชสตรองแลนด์ นอกจากจะดีไซน์ออกมาได้ลงตัวขนาดนี้แล้ว ก็ยังเป็นแบบบ้านที่น่านำมาเป็นแบบอย่างของบ้านอย่างมาก

บ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

สำหรับบ้านหลังนี้ เป็นบ้านที่ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย หรือที่เราเรียกว่าแบบ (คอนเทมโพรารี) ที่ได้รับการออกแบบดีไซน์มาแบบร่วมสมัย การออกแบบฐานบ้านถูกยกขึ้นสูงจากพื้นดินแบบเห็นได้ชัด บ้านถูกออกแบบให้มีทรงหน้าแคบแต่ในส่วนของด้านข้างยาว คุณสมบัติที่โดดเด่นของบ้านหลังนี้ คือหลังคาแบบหน้าจั่วที่เล่นระดับ ได้กลิ่นอายของความคลาสสิคอย่างมากบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

เป็นการออกแบบบ้านเพื่อให้เหมาะสม กับสภาพอากาศที่ร้อนของประเทศไทยอย่างมาก บ้านจึงได้รับการติดตั้งด้วยประตูและหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ ทำให้บ้านโปร่งสบายและระบายอากาศได้ดีบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

ด้านหน้าของบ้านมีระเบียงขนาดใหญ่ พร้อมที่จะติดตั้งราวกั้น เพื่อเป็นราวจับได้ของผู้สูงอายุ ที่สำคัญในส่วนนี้ยังสามารถใช้สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย หรือเลือกเป็นการออกกำลังกายเล็ก ๆ ได้บ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

เมื่อได้ลองเข้าไปภายในบ้าน เราจะพบโถงกลางของบ้าน การตกแต่งภายใน ได้รับการตกแต่งด้วยสีสันที่สดใส ทำให้ห้องดูกว้างขวาง และสว่างมากขึ้น นอกจากนี้เพดานที่ได้รับการออกแบบเป็นรูปทรงหลุมแบบเรียบ และยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยโคมไฟที่หรูหรา ทำให้ห้องนั่งเล่นน่าอยู่อย่างมากบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

ส่วนห้องนอนที่ของบ้านหลังนี้ นั้นถูกตกแต่งคล้ายกับส่วนอื่น ๆ ของตัวบ้าน ห้องนอนถือว่ามีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้าง จึงสามารถเลือกใช้การตกแต่งได้แบบหลากหลายบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

ห้องครัวของบ้านหลังนี้ ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มีขนาดที่ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีขนาดกำลังพอเหมาะกับตัวบ้าน และการใช้งาน หน้าต่างที่มีขนาดใหญ่ สามารถระบายอากาศภายในห้องได้ดีอย่างมากบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

ห้องน้ำเองก็ถูกจัดวางทุกอย่างแบบลงตัว โดดยเริ่มจากการแยกโซนแห้งและเปียกแบบชัดเจน ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกระเบื้องลวดลายแบบหรูหราบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม. บ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วเล่นระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี พื้นที่ 117 ตร.ม.

บตัวบ้านที่เรานำมาให้ท่านได้ดูนั้น ประกอบไปดด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ภายในยังมีจำพวก ห้องรับแขก กับห้องโถง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 117 ตารางเมตร

ที่มา : รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์

เว็บไซต์ : www.strongland.co.th

เบอร์โทรศัพท์ : 061 419 5241

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close