แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสุดชิค ดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่

แรงบันดาลใจมาจากบ้านที่เรียบง่าย เมื่อมองดูความคิดในวัยเด็กเมื่อเริ่มที่ทาสี หรือวาดรูป เราก็มักจะเลือกบ้านที่เป็นหลังคาหน้าจั่ว จิรภัทร บอกทีมงานว่า บ้านนี้ได้ไอเดียความคิดมาจากตอนเด็ก การก่อสร้างบ้านจึงพยายามที่จะทำให้ดูเป็นมิตรตั้งแต่แรกเห็น และเหมาะสำหรับครอบครัวเล็ก ๆ ที่ใช้งบประมาณรวม ประมาณ 1.2 ล้านบาท การตกแต่งภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน, แปลงเป็น 1 ห้องทำงาน, ห้องนั่งเล่น, 2 ห้องน้ำ, ห้องครัวและระเบียงกว้างหน้าบ้าน

แบบบ้านหลังเล็กน่ารัก

บ้านมีชั้นเดียว แต่ได้รับการยกขึ้นจากหลายขั้นตอน จากด้านหน้าของบ้านค่อยๆ ยกสูงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมองจากรั้วที่เปิดอยู่คุณจะรู้สึกสะดวกสบาย กับอาคารสีขาวเทาทีตกแต่งด้วยไม้ในบางส่วน ตัดเส้นเป็นสีดำเพื่อทำให้กรอบของบ้านชัดขึ้น หลังคาเป็นสีดำและเทา ไม่จำเป็นต้องมีรายละเอียดมากไปกว่านี้ เพราะต้องการความโดดเด่นที่สบายตาแบบบ้านหลังเล็กน่ารัก

รูปร่างและขนาดของบ้านนั้นดูดี เรียบง่ายแต่ทันสมัย และความที่บ้านกระทัดรัดทำให้รู้สึกอบอุ่นและสดชื่น ตอบสนองความตั้งใจของเจ้าของบ้าน ตอบโจทย์ความตั้งใจที่เจ้าของบ้านที่อยากได้แนวมินิมอลอย่างมาก เสริมความสบายตาด้วยสนามหญ้าหน้าบ้าน และมีต้นเล็กน้อยๆ ทำให้บ้านดูร่มรื่นขึ้นมาอีกระดับ

แบบบ้านหลังเล็กน่ารัก

บ้านได้รับการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากสไตล์เรียบง่ายทันสมัยแบบมินิมอล แต่เจ้าของบ้านก็ไม่ลืมที่จะผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออกเฉียงเหนือเข้ากับพื้นที่นั่งเล่น เช่น ระเบียงหน้าบ้าน ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อนของบ้านได้ดีอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าหรือเย็นก็สามารถเพลิดเพิลนไปกับบรรยากาศธรรมชาติจากสวนหน้าบ้านและด้านข้างได้อย่างเต็มที่แบบบ้านหลังเล็กน่ารัก

การตกแต่งภายในของห้องโถง มีความยาวเปิดกว้าง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบไม่ตอ้องมทากนัก เลือกที่จำเป็นเท่านั้นเน้นสไตล์มินิมอล เลือกผนังปูนเรียบและผนังอิฐสีขาวเพื่อสร้างบรรยากาศของความสบาย ตัดกับเส้นสีดำและโคมไฟแขวนสีดำ ซึ่งเป็นจุดโฟกัสของบ้านสมัยใหม่ ใส่ความโปร่งใสจากประตูกระจกบานใหญ่ เท่านี้ก็ได้บ้านแบบโปร่งโล่งสบายตาแล้ว

แบบบ้านหลังเล็กน่ารัก

ภายในหองโถงอีกมุม ก็ให้ความรู้สุกสบายตาและผ่อนคลาย หากคุณชอบโซฟาที่ใหญ่กว่านี้ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ หรือหากไม่ชอบมุม ก็สามารถจัดมุมใหม่ได้เช่นกัน บ้านหลังนี้เป้นเพียงตัวอย่าง และแบบบ้านสวยๆที่เรานำมาให้ได้ชมกัน ถ้าหากชอบก็สมารถนำไปสร้างได้จริง ไปดูห้องครัวกันต่อเลยดีกว่า

แบบบ้านหลังเล็กน่ารัก

ห้องครัวของบ้านหลังนี้มีขนาดกะทัดรัด ภายในห้องครัวประกอบไปด้วยเครื่องดูดควัน ซิงค์ล้างจาน เตาสองหัว และมีที่เก็บของใต้เคาน์เตอร์ถึงสามประตู แน่นอนว่าต้องจุของได้เยอะแน่นอน คุณหมดกังวลเรื่องครัวขนาดเล็กไม่พอเก็บของได้เลย นอกจากจะมีฟังก์ชันที่ครบครันแล้ว ยังมีการตกแต่งสีที่สบายตาอีกด้วย

แบบบแปลนบ้านแบบบ้านหลังเล็กน่ารัก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

เจ้าของบ้าน : คุณจิรพัฒน์ โนราช

งบประมาณ : 1.2 ล้าน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close