ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านไม้ชั้นเดียวสีขาว ยกพื้นสูง ที่อยู่ทามกลางธรรมชาติ ให้บรรยากาศเรียบง่าย ไม่หรูหรา แต่ก็สวยงามอย่าลงตัว บ้านนั้นถูกออกแบบ ให้เป็นหลังคาทรงจั่ว ที่สามารถประหยัดงบราคาในการสร้างได้เป็นอย่างดี หน้าต่างบายใหญ่ตรงหน้าบ้าน จะทำให้เจ้าของบ้านนั้นไม่รู้สึกอึกอัด นั้นก็เพราะว่าบ้านนั้นมีขนาดที่กะทัดรัด หากทำหน้าต่างที่ทึบมากเกินไปจะทำให้ภายในบ้านนั้นดูอึดอัด และการทานเทอาอาศไม่ดี

บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ภายในบ้านนั้นถูกแบ่งเป็นส่วยใหญ่ๆ คือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีตัวโถงของบ้านและห้องครัวแยกออกมา แบบเป็นสัดส่วน ลานพื้นไม้หน้าบ้าน นอกจากจะสามารถจัดเป็นพื้นที่ outdoor หน้าบ้านได้แล้ว ยังเหมาะกับการจัดปาตี้ปิ้งย่างเล็ก ๆ ได้อย่างดีอีกด้วย แถมกลิ่นนั้นก็ยังไม่เข้าไปในตัวบ้าน

บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ทางด้านหลังบ้านนั้นมีทางเข้าอีกหนึ่งทาง ติดอยู่กับโซนทางเดินห้องนอน ถึงแม้ว่าแบบ้านจะดูวินเทจไปหน่อย แต่ก็เป็นบ้านที่สวย ถึงจะไม่หรูหราอะไรมากมาย แต่ก็เป็นบ้านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกอย่าง แถทยังสามารถใช้พื้นทีได้อยางคุ้มค่า เหมาำสำหรับผู้ที่ต้องการเข้ามาพกทุกคน

ขอบคุณข้อมูลจาก : homedd4u

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close